Hòa Phát là doanh nghiệp tiêu biểu duy nhất của tỉnh Hưng Yên được vinh danh.

Ngày 7/10/2016 tại Hải Phòng, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tôn vinh 18 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2016, đồng thời trao bằng khen cho “Doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương năm 2016”. Hòa Phát là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Hưng Yên được vinh danh.

Tham dự sự kiện có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, lãnh đạo các cơ quan trung ương và địa phương, đại diện nhiều doanh nghiệp vùng duyên hải phía Bắc. Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc mừng tới toàn thể đội ngũ doanh nhân Việt Nam nói chung, doanh nhân khu vực duyên hải Bắc Bộ nói riêng. Phó Chủ tịch nước khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế-xã hội các địa phương và đất nước. 

anh sep tuan OT

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – PCT HĐQT Tập đoàn, Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát vinh dự được tặng Bằng khen doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía bắc năm 2016 của Chủ tịch VCCI

Nhiều hiệp định thương mại tự do khu vực và thế giới trong đó Việt Nam là thành viên đã mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhìn chung doanh nghiệp Việt Nam, tiên phong là các doanh nhân, những người chủ doanh nghiệp đã luôn nỗ phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh, vươn lên ngày càng mạnh mẽ.   Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh Hưng Yên, năm 2015, Tập đoàn Hòa Phát đóng góp lớn nhất trong khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh với 452 tỷ đồng (chỉ tính thuế nội địa, không bao gồm thuế, phí nộp cho hải quan). Dự kiến trong năm 2016, số nộp ngân sách của Hòa Phát với tỉnh Hưng Yên còn lớn hơn rất nhiều. 7 tháng đầu năm, Hòa Phát đã đóng góp 347 tỷ đồng thuế, phí các loại, trong đó Công ty ống thép Hòa Phát chiếm nhiều nhất. Nhân dịp này, VCCI tặng bằng khen cho 18 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía bắc năm 2016, trong đó có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát.

(Trích nguồn Tập đoàn Hòa Phát)

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang