Bán kết giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 – Cuốn hút, kịch tính và đỉnh cao

Vào lúc 14h45p, ngày 03/07/2016 các trận bán kết của giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5  đã diễn ra hết sức gay cấn và thú vị với sự tham gia của các đội bóng: Liên quân Văn Phòng + Kho Thanh Trì gặp NM Tủ - Két Sắt, NM Gỗ Tân Quang gặp NM Cơ Khí tại khu vực phía Bắc. Ở chi nhánh phía Nam: NM Tủ Sắt gặp NM Cơ Khí, NM Két Sắt gặp Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn.

Tại khu vực phía Bắc, trận bán kết thứ nhất là màn thi đấu rất xuất sắc giữa hai đội NM  Cơ Khí và NM Gỗ Tân Quang. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã ăn miếng trả miếng bằng những pha tấn công và cú sút hiểm hóc về phía khung thành của nhau. Đến phút 10 trận đấu, đội NM Cơ Khí đã vươn lên dẫn trước 1-0 với bàn thắng của cầu thủ Văn Phú. Nhưng ngay sau đó 5 phút, cầu thủ Trần Khoát của đội NM gỗ Tân Quang đã lập công với 1 bàn thắng hết sức đẹp mắt để đưa trận đấu về thế cân bằng. Sang đến hiệp 2, với lối chơi hợp lý hơn đội NM Gỗ Tân Quang đã có thêm 1 bàn thắng nữa và kết thúc trận đấu tỷ số 2-1 đồng thời chính thức giành vé  đầu tiên vào trận Chung kết.

GTQ-Co khi

NM Cơ Khí - NM Gỗ Tân Quang

Ở lượt trận cùng giờ, với đội hình sở hữu rất nhiều cầu thủ kỹ thuật và có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, đội Liên quân Văn Phòng + Kho Thanh Trì đã có 1 thế trận áp đảo trước đội NM Tủ - Két Sắt với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng các chân sút đội Liên quân Văn Phòng + Kho Thanh Trì đã không tận dụng được cơ hội. Kết thúc 2 hiệp đấu với tỷ số 0-0, hai đội bước vào lượt đá luân lưu. Kết quả đội NM Tủ - Két Sắt đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Liên quân Văn Phòng + Kho Thanh Trì.

Tusat- VP

Liên quân Văn Phòng + Kho Thanh Trì - NM Tủ Két Sắt

Ở trận đấu khác tại chi nhánh phía Nam, đội NM Két Sắt và Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu hết sức hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Nhịp độ của trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên, Phút thứ 5 của trận đấu, đội NM Két Sắt đã vươn lên dẫn trước bằng pha bật tường đẹp mắt và cú sút cận thành của cầu thủ Nguyễn Văn Giang.  Ngay sau bàn thua, đội Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn, dồn lên tấn công và có bàn thắng gỡ hoà vào phút 10 của trận đấu. Đến phút thứ 13, cổ động viên Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn có được niềm vui nhân đôi khi cầu thủ Lương Văn Nghĩa có pha dê dắt khéo léo và đánh bại thủ môn Văn Hoàng với cú sút hiểm hóc vào góc trái khung thành. Giường như sau 2 bàn thua quá chóng vánh, đội NM Két Sắt chưa kịp ổn định nên đã để đội Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn ép sân và ghi thêm 1 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 3-1. Sau giờ giải lao, đội NM Két Sắt đã thay đổi hoàn toàn chiến thuật khiến đội Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn choáng ngợp và phải nhận 3 bàn thua liên tiếp, trong đó có cu đúp cầu thủ Hồ Văn Thế và bàn còn lại của cầu thủ Lê Xuân Yên. Trận đấu không dừng lại đó, cầu thủ Lương Văn Nghĩa của đội Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn đã xuất sắc vượt qua 3 hậu về của NM Két Sắt và tung cú vô lê hết sức đẹp mắt vào lưới thủ mônVăn Hoàng đồng thời tạo cho mình 1 cú Hatrick. Sau 2 hiệp đấu căng thẳng, hai đội hoà nhau với tỷ sô 4-4 và bước vào lượt đá luân lưu để phân thắng bại.  Kết thúc loạt đấu súng căng thẳng, đội NM Két Sắt đã xuất sắc vượt qua đội Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn với tỷ số 8-6.

GCN - Ketsat

Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn - NM Két Sắt

Trái ngược với trận đấu giữa đội NM Két Sắt và Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn, trận đấu giữa 2 đội NM Tủ Sắt và NM Cơ Khí diễn ra với chiến thắng áp đảo 4-0 thuộc về NM Tủ Sắt.

Cokhi-Tusat

NM Tủ Sắt - NM Cơ Khí

Kết thúc 4 trận bán kết kịch tính , giải đấu đã xác định định được 4 đội bóng vào tranh cúp vô địch tại khu vực 2 miền Bắc và Nam. Hai trận Chung Kết sẽ được diễn ra vào 14h45p ngày 10/07/2016.

Lịch thi đấu 2 trận chung kết: Untitled-1

Huy Toàn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang