Bùng nổ bàn thắng ngày khai mạc giải bóng đá Nội thất Hòa Phát lần thứ 7

Chiều ngày 19/5/2019 tại 2 miền Nam - Bắc, giải bóng đá tranh cúp Nội thất Hòa Phát năm 2019 đã chính thức khai màn trong sự háo hức chờ đợi từ các CB – CNV và người hâm mộ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các trận đấu đã bùng nổ với tổng số 38 bàn thắng được ghi trong suốt 60 phút thi đấu chính thức, hứa hẹn một mùa giải sôi động, kịch tính và tràn ngập cảm xúc.

(Bà Nguyễn Thị Thuận – Phó GĐ Công ty & Bà Đặng Thị Thu Hà – Phó BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng)

(Ông Trần Ngọc Bắc – GĐ Chi nhánh miền Nam trao cờ lưu niệm cho các đội bóng)

Tại khu vực phía Bắc, bất chấp cái nắng oi bức của ngày hè tháng 5 - lễ khai mạc lượt đá loại đầu tiên được diễn ra trên sân bóng đá Phương Anh, trường Đại học Nông nghiệp 1, Trâu Qùy, Gia Lâm, HN trong không khí háo hức, sôi động . Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Ban Giám đốc công ty, Ban tổ chức giải đấu cùng đông đảo CN – CNV tới cổ vũ, khích lệ tinh thần các đội bóng tham dự.

Ngay sau tiếng còi khai mạc, 02 cặp đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động, với trận chạm trán giữa đương kim vô định mùa giải 2018 – NM Gỗ Tân Quang với NM Cơ Khí, và trận đấu giữa NM Tủ sắt với NM Gỗ Công nghiệp.

Ở trận đấu  giữa NM Tủ sắt & NM Gỗ Công Nghiệp, đã có bất ngờ lớn xảy ra khi đội NM Tủ sắt – vốn được đánh giá là đội “trên cơ” với nhiều chân sút chắn chắn, lại bị rung lưới đầu tiên sau pha cướp bóng chớp nhoáng của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (NM Gỗ Công nghiệp), cú dứt điểm quyết đoán đồng thời đưa Nguyễn Tuấn Anh của đội NM Gỗ Công nghiệp trở thành cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu năm nay. Thừa thắng xông lên, đội NM Gỗ công nghiệp càng đá càng hay với hàng loạt pha tấn công tới tấp, áp đảo khung thành NM Tủ Sắt với cú hat-trick của Nguyễn Tuấn Anh, cùng 2 bàn nữa thuộc về Đỗ Quang Sơn, Lê Minh Hiếu, ấn định tỷ số 2- 6 cùng lợi thế rất lớn trước lượt thứ 2 của bảng B của đội NM Gỗ Công nghiệp. Kém may mắn hơn, cơ hội của NM Tủ sắt vẫn còn trước lượt thi đấu vào ngày 26/5 với đội Ghế Xoay, với hy vọng giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong giải đấu.

(Pha giành bóng của cầu thủ mang áo số 6 – Đỗ Quang Sơn (NM GCN) với đội trưởng Nguyễn Hữu Tỉnh - đội NM Tủ sắt)

Được đánh giá là trận “phục thù” cho trận chung kết mùa giải 2018, trận đấu giữa NM Gỗ Tân Quang – NM Cơ khí được lặp lại với tinh thần quyết thắng của NM Cơ khí. Mở màn đầy quyết tâm với hàng loạt pha tấn công về phía khung thành NM Gỗ Tân Quang của hàng tiền vệ, những tưởng những chân sút mới của NM Cơ khí sẽ chọc thủng được hàng phòng ngự vững chãi của NM Gỗ Tân Quang, nhưng với kinh nghiệm cùng cách xử lý tình huống khéo léo, các chân sút của NM Gỗ Tân Quang đã chứng minh được phong độ của mình bằng bàn thắng đầu tiên ở cuối hiệp 1, tiếp tục áp đảo tinh thần đối thủ bằng lối đá mạnh mẽ với 02 bàn thắng ở hiệp 2, ấn định tỷ số chung cuộc 0 – 3 nghiêng về đương kim vô địch mùa giải 2018 – NM Gỗ Tân Quang. Đồng nghĩa, trong trận đấu tiếp theo vào ngày 26/5 với đội Văn phòng công ty (VPCT), đội NM Cơ Khí bắt buộc phải dành 3 điểm để nuôi hy vọng bước tiếp vào vòng trong.

(Pha sút bóng giữa đội NM Cơ khí trước khung thành đội NM Gỗ Công nghiệp)

Trong khi đó tại khu vực phía Nam, 4 cặp đấu được diễn ra trong không khí sôi động hào hứng của đội cổ vũ hùng hậu đến từ CB – CNV Văn phòng và nhà máy. 2 cặp đấu vào buổi sáng ngày khai mạc là đội Cơ khí Bình Dương (BD) – Ghế Xoay BD & đội Vận chuyển – Tủ sắt BD đã làm nức lòng người hâm mộ với nhiều bàn thắng được ghi nhận. Ngược lại với đội Tủ sắt miền Bắc, Tủ sắt Bình Dương lập cú poker (4 bàn) với chân sút Nguyễn Duy Hội, đánh bại Vận chuyển với tỷ số 1 – 5 và giành lợi thế trong vòng tiếp theo. Ở trận đấu giữa đội Cơ khí BD – Ghế xoay BD, chân sút Nguyễn Minh Chiến (NM Cơ khí BD) cũng lập cú hat – trick, cùng bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Văn Đại giúp đội Cơ khí BD dành được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, đội Vận chuyển & Ghế Xoay BD buộc phải quyết tâm cao hơn nữa để dành được kết quả có lợi ở lượt trận tiếp theo, nếu không muốn là đội bóng bị loại sớm.

(Các chân sút 2 đội Tủ sắt – Vận chuyển trong pha tranh chấp giành bóng)

Buổi chiều tiếp tục với 2 trận còn lại của vòng 1 giải đấu, là trận chiến của đội Gỗ Sơn – Két Sắt BD & Văn phòng chi nhánh (VPCN) – Gỗ Công nghiệp BD. Ở trận đấu giữa đội Gỗ Sơn – Két sắt BD, các cổ động viên đã được chứng kiến “mưa bàn thắng” với chiến thắng 0 – 10 ròn rã thuộc về đội Két sắt BD, chân sút “vàng” Dương Lê Anh Khoa (NM Tủ sắt BD) chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ngay trong ngày mở mản giải đấu với 6 bàn thắng được ghi.

Trận thứ 4 của lượt trận đầu là cuộc đối đấu của 2 đội bóng VPCN - Gỗ Công nghiệp BD. Đây là trận đấu cân tài cân sức nhất ở lượt trận đầu tiên, khi 2 đội liên tục rượt đuổi tỷ số và kết thúc trận phần thắng nghiêng về đội VPCN với tỉ số 3-2 nhờ cú hat-trick của đội trưởng Ngọc Bình.

Ngày thi đấu đầu tiên đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho toàn thể CB -CNV Nội thất Hòa Phát cả 2 miền Nam, Bắc. Diễn biến các trận đấu tiếp theo sẽ được BTC cập nhật trên website hoaphat.com trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc:

(Tủ sắt BD – Vận chuyển BD trong pha tranh chấp bóng)

(Đội Cơ khí BD – Ghế xoay BD bắt tay trươc trận đấu)

(Đội Gỗ Sơn – Két sắt BD chụp ảnh trước trận đấu)

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang