Cập nhật kết quả vòng 2 cúp Nội thất Hòa Phát 2019

Đúng với dự đoán, vòng 2 cup Nội thất Hòa Phát diễn ra với hàng loạt bàn thắng đẹp mắt được ghi nhận ở 2 miền Nam – Bắc, đem lại không khí đua tranh gay cấn, vô cùng sôi nổi giữa các đội bóng.

Tại miền Bắc, không khí cổ động vô cùng sôi nổi tại sân bóng đá Phương Anh, trường Đại học Nông nghiệp, Trâu Qùy, Gia Lâm, HN. Đây là lượt đá đầu tiên của đội Văn phòng công ty (VPCT), đội NM Ghế Xoay (GX) đối đầu với đội NM Cơ khí (CK) NM Tủ sắt (TS). Ở trận VPCT – NMCK, nhiều gương mặt trẻ lần đầu tham gia giải đấu được kỳ vọng sẽ đem tới làn sóng mới cho đội VPCT sau nhiều mùa dừng chân ở trận tranh giải 3, 4. Trong khi đó với trận thua 0-3 trước GTQ vào tuần trước - CK buộc phải tung hết sức đánh bại đội VPCT để giành cơ hội tiến vào vòng trong. Đem quyết tâm hừng hực vào trận đấu, CK nhanh chóng bẻ gãy tinh thần các chân sút VPCT sau pha kiến tạo từ đội trưởng Văn Huấn, đem lại bàn thắng đầu tiên cho trận đấu từ chân sút Văn Khanh và giành chiến thắng chung cuộc 4-0 trước đội VPCT. Trận thua trước CK buộc VPCT phải dốc toàn lực trong trận tới hòng giành cơ hội đi tiếp, tuy nhiên cơ hội của VPCT vô cùng mong manh khi phải đối mặt với ứng cử viên giành cúp – GTQ với thành tích vô địch giải đấu nhiều năm liền.

(Pha tranh bóng quyết liệt giữa đội trưởng VP CT với đội CK)

Trong khi đó, trận đấu giữa đội NM Tủ sắt (TS) – NM Ghế Xoay (GX) là trận đối đầu không cân sức khi các chân sút TS liên tục ép sân, tạo nhiều tình huống tấn công khung thành và nhanh chóng ghi 2 bàn thắng chỉ sau 15p đầu trận đấu. Dưới sự cổ động cuồng nhiệt của các CĐV Tủ sắt, sức ép ngày càng tăng cho GX khi phải tập trung lực lượng, bảo vệ khung thành trước sự phối hợp nhuần nhuyễn của các chân sút TS. Khí thế hừng hực, TS liên tiếp ghi bàn với cú hat-trick của chân sút Nguyễn Văn Chung cùng cú đúp từ Đinh Quang Đạo, kết thúc trận đấu với chiến thắng thuyết phục 8 – 1. Với kết quả này, TS gần như đã nắm chắc chiếc vé tiến vào vòng trong giải đấu, đồng thời đưa GX vào tình thế buộc phải chiến thắng trong trận đối đầu NM GCN vào tuần tới (2/6) với hiệu số bàn thắng ít nhất 9 – 0 để giành quyền đi tiếp.

(Màn đánh đầu giành bóng của đội NMTS)

Trong khi đó ở miền Nam, 4 trận đấu ở vòng 2 diễn ra với không khí sôi động với hàng chục bàn thắng được ghi trong suốt 60 phút thi đấu chính thức. 2 cặp đấu diễn ra vào buổi sáng khu vực phía Nam đã cống hiến cho khán giả rất nhiều đường bóng hấp dẫn và những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Theo đó, trận đấu giữa VPCN – Vận chuyển (VC) là trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến cục diện của bảng B, cũng như là cơ hội đi tiếp của cả hai đội. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu đó là 2 quả Penalty được chia đều cho cả hai đội, nếu như VC đã không tận dụng được tình huống đó thì đội trưởng Ngọc Bình đã thành công ở cú sút phạt đền "bước ngoặt", đưa đội bóng VP CN dành chiến thắng với tỉ số suýt sao 4-3 và hiên ngang dành vé vào bán kết.

 Ở trận đấu còn lại, đội Gỗ Sơn (GS) dễ dàng để thua 1 – 13 trước đội Cơ khí Bình Dương (CKBD) và gần như cầm chắc tấm vé loại sau 2 vòng đấu. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Minh Chiến của đội CKBD đang cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất sau 8 bàn thắng ghi vào lưới đội GS.

(Pha rượt đuổi quyết liệt giữa GS – CKBD)

Ở 2 trận còn lại là trận so tài giữa NM Tủ Sắt Bình Dương (TSBD) – Gỗ CN Bình Dương (GCN BD) và Két sắt (KS) – Ghế xoay BD (GX BD). Theo đó, KS nhanh chóng đánh bại GXBD sau cú đúp ghi bàn từ cầu thủ Dương Lê Anh Khoa cùng chân sút Lê Ngọc Minh, ấn định tỷ số chung cuộc 3- 0. Trong khi đó, trận đối đầu giữa TS BD – GCN BD lại đem tới nhiều cảm xúc khác cho khán giá, khi liên tục cầu thủ Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Duy Hội của đội TS BD lần lượt ghi bàn, đánh bại GCN BD với tỷ số 6- 2.

Chủ nhật tiếp theo (02/06) các trận đấu của vòng loại sẽ chính thức khép lại. Với kết quả đang ngày càng gay cấn, hứa hẹn nhiều trận đấu sôi động, hấp dẫn ở cả 2 miền Nam – Bắc. Diễn biến, kết quả trận đấu ở các trận tiếp theo sẽ được BTC cập nhật trên website hoaphat.com và fanpage Nội thất Hòa Phát, các bạn cùng đón xem!

Một số hình ảnh nổi bật trong trận đấu:

(Đội VPCT chụp ảnh trước trận đấu)

(Đội NMCK ăn mừng bàn thắng đầu tiên)

(Pha tranh bóng giữa 2 đội NMTS - NM GX)

(Đội VPCN chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu)

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang