Chung kết giải bóng đá tranh cúp Nội Thất Hòa Phát – Chi nhánh Miền Nam 2017

Chiều ngày 13/08/2017, tại SVĐ Trâm Anh – Bình Dương đã diễn ra các trận thi đấu tranh giải ba và trận chung kết của mùa giải. Sau gần một tháng tranh tài, giải bóng đá đã đi đến trận đấu cuối cùng trong hành trình tìm kiếm chủ nhân cho chức vô địch lần thứ VI.

Ở lượt trận này, khán giả đã được chứng kiến những màn tái ngộ đầy duyên nợ. Trận tranh giải 3 là cuộc tái đấu ở bảng B giữa đội Tủ Sắt Bình Dương và đội Liên quân khối Văn Phòng- Cát Lái, trong khi ở trận Chung kết lại là màn đọ sức giữa các cầu thủ đội Két sắt Bình Dương và đội Cơ khí Bình Dương.

Trong trận tranh giải 3, với tâm lý thi đấu thoải mái cả 2 đội đã tạo nên những cơn mưa bàn thắng khiến cho khán giả được mãn nhãn. Tưởng rằng trận thua cách biệt ở vòng bảng sẽ khiến cho đội Liên quân Văn Phòng chọn lối chơi phòng ngự ở màn tái đấu với đội Tủ sắt Bình Dương, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi chính họ mới là đội bóng tấn công phủ đầu và có liên tiếp 2 bàn thắng dẫn trước ở những phút đầu tiên của hiệp 1. Nhưng cuối cùng, nền tảng thể lực không cho phép các cầu thủ Liên quân Văn Phòng giữ được lợi thế, bởi ngay sau đó các cầu thủ Tủ Sắt đã lấy lại quyền kiểm soát và giành thắng lợi với tỉ số 7 – 4.

anh bong 1

Trận tranh 3 diễn ra với những pha ghi bàn đẹp mắt

Chuyển sang diễn biến ở trận chung kết – trận đấu mang tính chất quan trọng bậc nhất của mùa giải năm nay giữa hai đội bóng là Két sắt Bình Dương và Cơ khí Bình Dương. Với vị thế là nhà đương kim vô địch mùa giải 2016, hơn ai hết các cầu thủ Két sắt Bình Dương rất muốn trả lại món nợ mà họ đã từng chịu thất bại trước chính đối thủ Cơ khí Bình Dương ở trận vòng bảng. Trong hơn nửa hiệp đấu, Két Sắt Bình Dương là đội nắm lợi thế với bàn thắng dẫn trước, bàn thắng đó đã mở ra bước ngoặt cho một pha rượt đuổi tỷ số đầy nghẹt thở. Kịch tính càng dâng cao khi thời tiết trên sân bắt đầu đổ mưa, thế nhưng tinh thần của hai đội vẫn không hề đi xuống. Hai lần đội Két sắt dẫn trước là hai lần đội Cơ khí lại san bằng tỉ số. Màn rượt đuổi chỉ dừng lại ở những phút cuối trận sau khi các cầu thủ đội Két sắt Bình Dương bứt tốc và ghi liên tiếp hai bàn thắng. Kết thúc trận đấu, với chiến thắng áp đảo 4 – 2, các cầu thủ Két Sắt Bình Dương đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch và trở thành “Bá vương” của mùa giải năm nay.

Sau trận chung kết, BTC đã tiến hành làm lễ bế mạc và trao giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tại giải năm nay. Danh hiệu vua phá lưới đã thuộc về cầu thủ mang áo số 10 Lương Minh Tạo của đội Cơ khí Bình Dương với 9 bàn thắng. Như vậy sau 10 trận thi đấu tranh tài của 6 đội bóng, giải đấu năm nay đã được ghi nhận đến 73 bàn thắng, trong đó có rất nhiều pha ghi bàn đẹp mắt.

anh bong 2

Chân dung nhà vô địch mùa giải 2017: Đội bóng Két sắt Bình Dương

Giải bóng đá truyền thống của công ty Nội thất Hòa Phát đã được duy trì nhiều năm nay, đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích đối với cán bộ nhân viên sau những ngày làm việc vất vả. Là dịp để các phòng ban, nhà máy giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và tô điểm thêm nét đẹp văn hóa, tinh thần thể dục thể thao của công ty.

Sau đây chúng ta hãy nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của giải đấu:

anh bong 3

Niềm hân hoan của các cầu thủ khi được góp mặt tại mỗi trận đấu

Anh 5

Các đội bóng thi đấu với tinh thần giao lưu đoàn kết

Anh 6

CĐV luôn theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho những trận đấu hấp dẫn

Anh 7

Những trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao

Anh 8

Các cầu thủ chiến đấu với tinh thần vô cùng quả cảm

Mùa giải 2017 đã khép lại, Chúng ta hãy đón chờ một mùa giải 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ và thành công hơn nữa!

Ngọc Bình

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang