Công ty Thương mại Hòa Phát và Công ty Frontier International ký hợp đồng cung cấp bò Úc

Ngày 27/3/2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát và Công ty Frontier International đã ký kết hợp đồng nguyên tắc cung cấp dài hạn bò Úc, mở ra cơ hội hợp tác chặt chẽ, lâu dài giữa hai đơn vị trong tương lai. Frontier International là một trong các công ty con của RuralCo – Tập đoàn hàng đầu về nông nghiệp của Úc.

Lễ ký kết có sự tham dự của các lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn Hòa Phát và RuralCo: Ông Trần Đình Long, ông Trần Tuấn Dương – Chủ tịch và CEO của Hòa Phát, ông Richard Lee, ông Traviss Dillion – Chủ tịch và Tổng Giám đốc của RuralCo.

hp1

Việc ký kết hợp đồng mở ra giai đoạn hợp tác mới

Công ty Frontier cam kết cung cấp cho Hòa Phát đủ số lượng bò với chất lượng tốt. Trước đây, Frontier đáp ứng một số đơn hàng lớn từ Hòa Phát. Ông Richard Lee – Chủ tịch HĐQT RuralCo cho biết: “Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác này. Tôi tin tưởng hoạt động của hai bên sẽ có những bước tiến vượt bậc và Hòa Phát sẽ trở thành nhà cung cấp thịt bò số 1 Việt Nam”.

hp3

Chủ tịch RuralCo tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Trần Đình Long

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, lãnh đạo và cán bộ Tập đoàn RuralCo đã có chuyến thăm trang trại nuôi bò Úc ông nghệ cao của Hòa Phát tại Thái Bình và Đồng Nai. Các trại của Hòa Phát được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất trong chăn nuôi từ khâu chế biến thức ăn luôn đảm bảo tỷ trọng dinh dưỡng cân đối cho bò, đến các máy móc công cụ phục vụ công tác tại trại bò, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường giết mổ Bò Úc của Miền Bắc với tiêu chí sản phẩm ngon, chất lượng sạch.

hp4

Lãnh đạo và cán bộ của Tập đoàn RuralCo đi thăm và chụp ảnh tại trang trại Thái Bình

Khi bò nhập về được theo dõi chăm sóc một cách nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Úc, nguồn thức ăn luôn đảm bảo là chất thô xanh tự nhiên được chính Công ty canh tác và nhập mua từ bà con trong khu vực quanh trại. Theo đại diện RuralCo, các trại của Hòa Phát vận hành theo quy mô lớn và rất chuyên nghiệp.

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang