Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của phòng hội trường Cục Hải Quan Hà Nội.

Phòng hội trường tại các cơ quan, doanh nghiệp luôn là vị trí rất quan trọng, đây không những là nơi diễn ra những buổi họp, buổi hội thảo lớn mà còn là bộ mặt của cơ quan, là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp với những vị khách quý. Trong các phòng hội trường đẹp hiện nay, không thể không kể đến Cục hải quan Hà Nội, căn phòng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại với các sản phẩm ghế hội trường cao cấp được trang bị bởi công ty Nội Thất Hòa Phát, tôn lên vẻ quyền uy và tạo dựng những ấn tượng sâu sắc với mỗi người khi bước chân vào bên trong hội trường.

anh dang bai 1

Căn phòng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại với các sản phẩm ghế hội trường được trang bị bởi công ty Nội Thất Hòa Phát

Các sản phẩm nội thất của Hòa Phát liên tiếp có mặt tại các cơ quan, doanh nghiệp trên khắp cả nước

Liên tiếp trang bị các sản phẩm nội thất công trình cho những cơ quan, trường học, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Tháng 4 năm 2017, ghế hội trường của Nội Thất Hòa Phát lại tiếp tục được Cục Hải Quan Hà Nội tin tưởng lựa chọn để sử dụng. Mang chất lượng vượt trội cùng thương hiệu uy tín, ghế hội trường Hòa Phát với thiết kế đậm chất hiện đại cùng đệm tựa mút bọc vải êm ái, kết hợp với bàn viết có thể gấp gọn vào hộp vách khi không sử dụng luôn mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Có thể nói, mỗi không gian đẹp đều được kiến tạo từ những sản phẩm nội thất đẹp, vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của phòng hội trường Cục Hải quan Hà Nội được tạo nên chính là nhờ ghế hội trường Hòa Phát. Dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp thiết kế, mà còn bởi sự thoải mái và mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

anh dang bai 2

Ghế hội trường của Nội Thất Hòa Phát được Cục Hải Quan Hà Nội tin tưởng lựa chọn để sử dụng

Tình cảm và niềm tin yêu của Cục Hải Quan Hà Nội với thương hiệu Nội Thất Hòa Phát.

Là khách hàng truyền thống và thân thiết với công ty CP Nội Thất Hòa Phát, Cục Hải Quan Hà Nội luôn dành rất nhiều tình cảm và niềm tin yêu với thương hiệu Hòa Phát uy tín. Ghế hội trường Hòa Phát đã nhận được rất nhiều những lời khen của cục về vẻ đẹp cũng như chất lượng của sản phẩm. Sự yêu mến của Cục Hải Quan Hà Nội với thương hiệu Nội Thất Hòa Phát là món quà tinh thần, là niềm tự hào, là động lực để công ty tiếp tục phát triển, đưa ra những sản phẩm hoàn hảo hơn nữa tới người tiêu dùng.

cuc hai quan 1

Cục Hải Quan Hà Nội luôn dành rất nhiều tình cảm và niềm tin yêu với thương hiệu Hòa Phát uy tín

Có mặt tại hầu khắp các cơ quan doanh nghiệp, công trình lớn trên khắp cả nước, thương hiệu “Nội Thất Hòa Phát” đã trở thành biểu tượng cho sự uy tín, là biểu tượng của chất lượng. Có thể nói “nhắc đến nội thất là nhắc đến Hòa Phát”. Để không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của người tiêu dùng, công ty sẽ còn nỗ lực và phát triển để đem đến những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang