Giao hữu bóng đá miền Nam: Cú lội ngược dòng của Nội thất Hòa Phát

Vào lúc 17h00 ngày 27/10/2019 đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Nội thất Hòa Phát chi nhánh miền Nam và Ống thép Hòa Phát chi nhánh miền Nam tại sân bóng đá Trâm Anh, Bình Dương.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tập đoàn Hòa Phát (20/08/1992 – 20/08/2019), 24 năm ngày thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát (1/11/1995 – 1/11/2019). Trận tranh tài giữa 02 đội Nội thất Hòa Phát chi nhánh miền Nam – Ống thép Hòa Phát chi nhánh miền Nam với tinh thần giao hữu, học hỏi cùng phát triển đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo, cùng sự hưởng ứng nồng nhiệt từ toàn thể CB CNV Nội thất Hòa Phát, Ống thép Hòa Phát cùng các công ty trong tập đoàn.

(02 đội Nội thất Hòa Phát – Ống thép Hòa Phát chụp ảnh giao hữu trước trận đấu)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, không khí trận đấu được đẩy lên hào hứng và quyết liệt ngay từ những phút đầu. Khi các cầu thủ Nội thất chưa kịp định hình được sơ đồ vị trí thì các cầu thủ Ống thép đã bất ngờ có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 02, khiến cả sân đấu vỡ òa trước lối chơi tấn công quyết liệt của các cầu thủ áo đỏ Ống thép.

Bừng tỉnh trước bàn thắng bất ngờ, các cầu thủ Nội thất dần ổn định chiến thuật và nhanh chóng áp đặt lại lối chơi. Họ nhanh chóng có được 02 bàn thắng của cầu thủ mang áo số 12 Ngọc Minh để ngược dòng dẫn bàn trước Ống thép khi kết thúc hiệp 1 của trận đấu. Liên tiếp 03 bàn thắng được ghi trong vỏn vẹn 50p đầu của hiệp 1 cùng tình thế đổi chiều liên tục, khiến khán giá không khỏi hào hứng với hiệp 2 đầy hứa hẹn.

(Cầu thủ Nội thất Hòa Phát đột phá khung thành Ống thép)

Qua hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về các cầu thủ Nội thất, khi họ tạo ra vô số cơ hội trước cầu môn của Ống thép. Đến phút 45 của trận đấu, Đội trưởng Văn Cường của Nội thất đã cụ thể hóa bằng bàn ấn định tỷ số 3-1 trên chấm phạt đền. 15 phút cuối trận, Ống thép phải chịu thêm tổn thất khi thi đấu thiếu người do thủ môn phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở trận đấu. Khó khăn chồng chất khó khăn, chính vì thế Ống thép khó lòng tạo thêm những đột biến hòng thay đổi tỷ số. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho các cầu thủ Nội thất cùng tiếng hò reo của các cổ động viên nồng nhiệt.

Trận bóng đá giao hữu giữa Nội thất Hòa Phát – Ống thép Hòa Phát chi nhánh miền Nam đã cống hiến cho người xem nhiều bàn thắng đẹp mắt, mang lại không khí sôi nổi trong suốt trận đấu, cùng đề cao tinh thần fair-play, giao lưu học học cùng phát triển, không chỉ trong công việc mà còn trong văn hóa đời sống của các CB CNV các công ty thành viên.

Dự kiến trong thời gian tới, đội bóng nam của Nội thất Hòa Phát chi nhánh miền Nam sẽ tiếp tục tham dự giải bóng đá công đoàn cơ sở phía Bắc – Bình Dương mùa giải 2019, với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch trước các đội bóng mạnh – hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả các trận cầu sôi nổi trong dịp cuối năm 2019.

Một số hình ảnh đẹp trong trận đấu:

Thanh Phương – Thanh Bình

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang