Nội thất Hòa Phát hỗ trợ công nhân viên mùa dịch bệnh

Ngay khi dịch COVID 19 bùng phát tại các tỉnh thành Bình Dương, Hưng Yên, để phòng tránh nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào các khu công nghiệp, hệ thống nhà máy của Nội thất Hòa Phát đã nhanh chóng áp dụng biện pháp “3 tại chỗ” với những hỗ trợ kịp thời về tinh thần và vật chất tới công nhân viên.

unnamed

Với gần 1800 lao động, Công ty CP Nội thất Hòa Phát là doanh nghiệp nội thất có số lượng lao động đông đảo tại 2 tỉnh Bình Dương, Hưng Yên. Ngay khi chỉ thị 16 được công bố áp dụng, ngay lập tức hệ thống vận hành của Nội thất Hòa Phát tại các nhà máy thực hiện nghiêm việc giãn mật độ, thực hiện phân luồng, giãn cách CBCNV, hạn chế nhân sự các bộ phận, ca kíp, phân xưởng qua lại.

Để chủ động ứng phó với dịch bệnh, công ty đã nhanh chóng áp dụng biện pháp “3 tại chỗ” đối với khối nhà máy tại chi nhánh Bình Dương, khối nhà máy sản xuất tại Hưng Yên. Bao gồm: sản xuất tại chỗ - cách ly tại chỗ - ăn nghỉ tại chỗ nhằm duy trì sản xuất các mặt hàng thiết yếu trong mùa dịch. Không chỉ vậy, hiểu được nhu cầu & khó khăn người lao động có thể gặp phải, công ty đã nhanh chóng cung cấp các bữa ăn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho những lao động chịu ảnh hưởng nặng do dịch Covid.

unnamed-1

(Khu giường 2 tầng dành cho CB CNV)

Bên cạnh đó, được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Ban Giám đốc công ty, cùng các tấm lòng từ anh chị em CBCNV Nội thất Hòa Phát, Qũy Chiến thắng Covid nhanh chóng được thành lập nhằm giúp đỡ các trường hợp bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đến nay, Qũy đã tiến hành trao tặng 2 đợt quà tới hơn 50 lao động bị cách ly tại địa phương không thể lao động, sản xuất. 

Ngoài ra, Công ty CP Nội thất Hòa Phát phối hợp với trung tâm y tế, bệnh viện tại các tỉnh Bình Dương, Hưng yên tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid19 cho CBCNV thành nhiều đợt, dự kiến sẽ hoàn thành trong thời gian tới. Đáp ứng chủ trương của Chính Phủ, các Ban ngành, công ty sẽ đảm bảo các CBCNV được tiêm chủng đầy đủ, giảm nguy cơ mắc bệnh cho cộng đồng, bản thân, công ty và xã hội.

Thanh Phương

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang