Hòa Phát khai Xuân sản xuất đầu năm: Nhiều tín hiệu vui

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, ngày 21/2/2018 (tức mùng 6 Tết), CBCNV của Hòa Phát trên toàn quốc đã trở lại làm việc bình thường. Tại các nhà máy, trong không khí sôi nổi, khẩn trương, ra quân sản xuất đầu năm, CBCNV đã bắt tay ngay vào sản xuất để kịp thời cung cấp sản phẩm cho khách hàng, đối tác, nhiều đơn hàng lớn được triển khai đầu Xuân mới, báo hiệu một năm thành công rực rỡ của Tập đoàn.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt đầu năm, Chủ tịch Trần Đình Long đã chúc CBCNV toàn Tập đoàn một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chủ tịch cũng nhấn mạnh, mục tiêu năm mới Mậu Tuất, Hòa Phát sẽ tập trung đẩy nhanh tiến độ các hạng mục của dự án trọng điểm tại Dung Quất, đồng thời thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch đề ra đối với các nhóm ngành thép xây dựng, tôn mạ, điện lạnh, nội thất, thiết bị phụ tùng, bất động sản, nông nghiệp….

Trong ngày mồng 6 ra quân đầu năm, nhiều công ty thành viên của Hòa Phát đã có những tín hiệu vui trong sản xuất kinh doanh. Thép Hòa Phát đã nhận đơn hàng xuất khẩu 15.000 tấn thép sang Mỹ, trong ngày đầu năm Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát xuất trên 4.000 tấn sản phẩm các loại cho thị trường nội địa cũng như xuất khẩu, hứa hẹn một năm thành công vươn ra thế giới, khẳng định thương hiệu Hòa Phát ở thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, sản lượng xuất bán trong nước của thép xây dựng, ống thép cũng khá nhộn nhịp, sôi động. Các mặt hàng tôn, nội thất, điện lạnh, thức ăn chăn nuôi Hòa Phát… cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng trong ngày đầu năm.

Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Kinh Môn, Hải Dương đã duy trì sản xuất liên tục trong dịp Tết Mậu Tuất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong 20 ngày đầu tháng 2/2018, sản lượng lò cao đạt hơn 101.000 tấn thép các loại, phôi thép đạt 103.000 tấn, vượt kế hoạch đề ra. Nhờ duy trì sản xuất ổn định toàn bộ các dây chuyền xuyên suốt dịp Tết, kế hoạch sản xuất và bán hàng của thép Hòa Phát không bị ảnh hưởng trong tháng 2 và cả quý I.

Đối với ngành hàng thiết bị phụ tùng, năm 2018, Hòa Phát triển khai Nhà máy sản xuất thép dự ứng lực chất lượng cao đầu tiên của Việt Nam tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Về bất động sản, Mandarin Garden 2 đã bắt đầu bàn giao căn hộ cho các cư dân có nhu cầu nhận nhà sớm để hoàn thiện nội thất, dự án chung cư 70 Nguyễn Đức Cảnh dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2018, tiếp tục triển khai dự án KCN Phố Nối A, KCN Hòa Mạc, KCN Yên Mỹ II. Lĩnh vực nông nghiệp, trong năm 2018, Hòa Phát sẽ cung cấp ra thị trường trên 20 triệu trứng gà thương phẩm, gia tăng sản lượng bò Úc. Quý 1/2018, lứa heo 3 máu thương phẩm đầu tiên sẽ ra mắt thị trường, đồng thời sẽ chính thức cung cấp heo giống cho thị trường Việt Nam.

Một số hình ảnh khai xuân đầu năm của Hòa Phát:

Lô hàng thép đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ năm Mậu Tuất

Những sản phẩm thép rút dây đầu tiên của Nhà máy thiết bị phụ tùng trong năm mới

Từng đoàn xe nhộn nhịp vào lấy hàng đầu năm tại Nhà máy Ống thép

Những cuôn tôn mới ra lò đầu Xuân Mậu Tuất

Không khí sản xuất sôi động tại Nhà máy Nội thất 

Trích nguồn từ Tập Đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang