Nội thất Hòa Phát nằm trong TOP 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam thịnh vượng 2017

Ngày 15/3/2017, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng BP500 – 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam thịnh vượng năm 2017 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc và có tiềm năng đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của đất nước và người tiêu dùng cả nước. Nội thất Hòa Phát xếp hạng 13 trong số 500 doanh nghiệp tư nhân thịnh vượng nhất.

Danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng BP500 được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính bao gồm: hoạt động kinh doanh tốt và hiệu quả, khả năng tạo việc làm cho xã hội và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

Bảng xếp hạng BP500 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác của BXH. Doanh nghiệp không mất một khoản chi phí nào để được có tên trong bảng xếp hạng BP500.

Tiêu chí lựa chọn các doanh nghiệp tư nhân được Vietnam Report sử dụng là các doanh nghiệp có vốn sở hữu tư nhân lớn hơn hoặc bằng 51%. Việc công bố riêng Bảng xếp hạng các doanh nghiệp tư nhân là cần thiết và hữu ích, vừa là cơ sở so sánh với danh sách 500 doanh nghiệp thịnh vượng không phân biệt hình thức sở hữu vốn, vừa góp phần tôn vinh những đóng góp tích cực cho sự phát triển và thịnh vượng chung của đất nước của khu vực kinh tế này.

4444

Lần thứ 2 liên tiếp Nội thất Hòa Phát xếp thứ hạng cao trong Top 500 các doanh nghiệp tư nhân Việt nam thịnh vượng.

Năm 2016 với vị thế dẫn hướng thị trường nội thất tại Việt Nam, Nội thất Hòa Phát đã đưa ra thị trường hàng loạt các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu Thời trang - Tiện dụng - Linh hoạt. Đặc biệt, Nội thất Hòa Phát tập trung vào sản xuất các sản phẩm hàng gia đình chất lượng cao với công nghệ sơn cao cấp và hàng sofa gia đình với nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với xu hướng căn hộ chung cư hiện nay. Nhiều sản phẩm mới như Smart Safe (két sắt thông minh), Sofa cao cấp, Ghế gấp phong cách Ý,.....đã ra mắt và được thị trường đón nhận tích cực. Năm 2016 cũng là năm công ty tập trung rà soát và làm kỹ vấn đề chất lượng sản phẩm. Theo thống kê, tỷ lệ hàng khiếu nại liên quan tới chất lượng sản phẩm đã giảm khá mạnh trên 17% so với năm 2015.

Theo đơn vị đánh giá, các doanh nghiệp thịnh vượng được xem như những đại diện tiêu biểu có thành tích kinh doanh xuất sắc, có triển vọng tăng trưởng và có trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Nếu ví doanh nghiệp như những tế bào của nền kinh tế, thì doanh nghiệp thịnh vượng chính là những tế bào khỏe mạnh nhất tạo nên sự thịnh vượng quốc gia.

Danh sách Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017: http://prosperity500.vn/Charts/Index?chartId=11&year=2017 

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang