Hòa Phát sau 2 năm chuyển đổi nhận diện thương hiệu mới

Tháng 11/2017, Hòa Phát đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới, khoác lên mình bộ trang phục hiện đại hơn, đẹp hơn, xứng tầm với quy mô và tầm vóc của Tập đoàn. Sau 2 năm chuyển đổi nhận diện thương hiệu mới, hình ảnh Hòa Phát xuất hiện đồng bộ, chuyên nghiệp và hiện đại trên tất cả các kênh.

Logo, slogan mới

Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và các thành phần mới, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa, vừa thể hiện sự phát triển. Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện hoài bão vươn xa và sự đồng lòng hướng về chất lượng của tất cả thành viên tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay đang cùng nhau nâng đỡ, chăm chút cho chất lượng từng sản phẩm làm ra.

Thương hiệu mới xuất hiện đồng bộ trên cả nước

Sau 2 năm chuyển đổi nhận diện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu mới đã được triển khai trên toàn hệ thống, từ Bắc vào Nam, không chỉ trong các khối văn phòng, nhà máy của Tập đoàn mà còn được ứng dụng đồng bộ tại hệ thống đại lý.

Logo Tập đoàn tại văn phòng 66 Nguyễn Du

Biển quảng cáo thép xây dựng Hòa Phát tại Bến Tre

Đại lý Nội thất Trung Anh tham gia cuộc thi ảnh  “Hòa Phát – tôi tự hào”

Hình ảnh biển đại lý thép xây dựng Hòa Phát

Để đảm bảo được tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu, Tập đoàn đã xây dựng quy trình kiểm soát nhận diện thương hiệu sát sao, từ khâu kiểm duyệt thiết kế, test mẫu sản phẩm đến sản xuất hàng loạt.

Hình ảnh chuyên nghiệp, trẻ trung và hiện đại trên tất cả các kênh

Biển quảng cáo tấm lớn của Ống thép Hoà Phát tại Nghệ An

Logo thương hiệu Hòa Phát xuất hiện ở bàn của Ban giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2019 phiên bản All Star kênh truyền hình Vĩnh Long

Backdrop Đại hội cổ đông năm 2019…

…và Hội nghị khách hàng Thép xây dựng Hòa Phát

Sản phẩm ô Hòa Phát tặng khách hàng, đối tác

Mũ bảo hiểm Hòa Phát sẽ phát cho CBCNV vào tháng 12/2019

Hình ảnh thương hiệu mới gây ấn tượng tốt với công chúng

Cùng với logo và nhận diện thương hiệu mới, phong cách thiết kế cũng được truyền tải trong các ấn phẩm. Với việc bắt kịp các xu hướng sáng tạo trong nước và trên thế giới, các ấn phẩm thiết kế ngày càng chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo hơn.

Bên cạnh đó, việc áp dụng nhận diện thương hiệu mới đồng bộ trên các ấn phẩm… của Tập đoàn và các công ty thành viên góp phần lan tỏa thương hiệu mới của Hòa Phát trên cả nước.

Ấn phẩm lịch Tết 2019

Hình ảnh thương hiệu mới ở quảng cáo Tôn Hòa Phát

Hình ảnh thương hiệu mới của Hòa Phát trong các TVC quảng cáo của Tập đoàn, thép xây dựng, ống thép, tôn… trên sóng truyền hình hay trên các biển đại lý, biển tấm lớn trở nên quen thuộc, tạo ấn tượng tốt đối với công chúng.

Thời gian tới, Hòa Phát sẽ tăng cường truyền thông quảng cáo tại thị trường phía Nam, trên các kênh truyền hình TP.HCM và truyền hình Vĩnh Long, tăng độ phủ thương hiệu, góp phần lan tỏa thương hiệu Hòa Phát, đưa thương hiệu Hòa Phát luôn nằm trong Top dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo bản tin Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang