Hòa Phát tiếp tục dẫn đầu Top 10 DN Vật liệu xây dựng uy tín 2020

Ngày 03/6/2020, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2020. Hòa Phát tiếp tục dẫn đầu Top 10 Doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín nhất lần thứ 4.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành; khảo sát doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, thị trường hoạt động, số lượng và chất lượng dự án… trong giai đoạn 2019-2020 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành. 

 (Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2020 (Nguồn: Vietnam Report) 

Tập đoàn Hòa Phát là một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành vật liệu xây dựng, gắn với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm, công trình trên khắp cả nước. Hòa Phát cũng là thương hiệu được xuất hiện nhiều trên truyền hình và các kênh truyền thông đại chúng góp phần gia tăng độ nhận biết về các sản phẩm của Tập đoàn.

Năm 2019, Hòa Phát đã sản xuất và cung cấp hơn 2,77 triệu tấn thép xây dựng chất lượng cao cho thị trường, tăng 16,8% so với cùng kỳ, trong đó có trên 265.000 tấn xuất khẩu, khẳng định vị thế số 1 về thị phần thép xây dựng tại Việt Nam. Hòa Phát đạt gần 65.000 tỷ đồng doanh thu và hơn 7.500 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, vượt 13% kế hoạch lợi nhuận năm 2019.

Hai khu liên hợp sản xuất gang thép của Hòa Phát tại Hải Dương và Dung Quất có lợi thế cảng sông, cảng biển, giúp các sản phẩm thép Hòa Phát dễ dàng vận chuyển tới 3 miền Bắc, Trung, Nam cũng như xuất khẩu, đáp ứng nhanh chóng và kịp thời các đơn đặt hàng trong và ngoài nước. Kế hoạch năm 2020, Hòa Phát đặt mục tiêu đạt sản lượng 3,5 – 3,6 triệu tấn thép xây dựng, trong đó đạt mốc 1 triệu tấn thép tại phía Nam.

Với công nghệ sản xuất thép từ quặng chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, sản phẩm thép Hòa Phát là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, khách hàng trong và ngoài nước.

Lễ tôn vinh Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 6/8/2020 tại khách sạn Sheraton, TP.Hà Nội năm 2020 trong sự kiện công bố FAST 500.

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang