Hiện đại – trẻ trung và năng động hơn với sản phẩm mới của NTHP

Với việc mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm nội thất văn phòng, khu công cộng của khách hàng. Tháng 11-2015 Nội thất Hoà Phát đã sáng tạo và đưa ra thị trường các sản phẩm mới có nhiều tính năng sử dụng, phong cách hiện đại – trẻ trung và năng động hơn cho người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm Ghế Café – Quầy bar mới:

Không cần cầu kỳ trong thiết kế, sự đột phá bởi công nghệ tiên tiến đã tạo ra các sản phẩm mang phong cách hiện đại và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm kết hợp được trong không gian café nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả khi sử dụng tại văn phòng làm việc, phòng tiếp khách, quầy giao dịch. Màu sắc sản phẩm được chú trọng nhiều hơn để làm nổi bật và phù hợp với mọi không gian, đặc biệt dòng sản phẩm ghế Café của Nội thất Hoà Phát được làm từ nhiều chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm Ghế café G136 được làm bằng chất liệu PVC dày, chống bay màu, chống thấm nước hiệu quả. Đơn giản trong đường nét thiết kế, giữ được sự chắc chắn khi sử dụng với cường độ cao.

[gallery columns="4" size="full" ids="3214,3209,3208,3213"]

Dòng sản phẩm ghế Café và Quầy bar thông minh, tiện dụng

Dòng sản phẩm bàn học sinh cấp 1, 2 và ghế thư giãn:

Bằng thế mạnh nắm giữ công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại luôn được đầu tư mới, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng. Trong đó dòng sản phẩm Bàn học sinh mới với mặt bàn làm bằng gỗ tự nhiên thích ứng với môi trường thay đổi, được xử lý hút ẩm và bề mặt sơn phủ lớp bảo vệ cho các em học sinh. Chế độ điều chỉnh chiều cao của bàn và ghế được thuận lợi hơn với các nút bấm bên sườn sản phẩm, giúp cho các em học sinh có thể tự điều chỉnh độ cao và độ nghiêng mặt bàn phù hợp.

[gallery size="full" columns="2" ids="3212,3204"]

Sản phẩm bàn học sinh mặt gỗ tự nhiên

Sản phẩm ghế phòng khách với thiết kế lạ mắt, hiện đại tiết kiệm không gian một cách tối đa. Đồng thời sản phẩm mang lại sự tiện lợi và thoải mái trong sinh hoạt nhờ vào tính thẩm mỹ vượt trội. Điểm đặc biệt của sản phẩm là tạo cảm giác thư thái khi sử dụng, màu sắc bắt mắt và nổi bật.

[gallery columns="2" size="full" ids="3205,3206"]

 Sản phẩm ghế phòng khách cao cấp

Khơi nguồn sáng tạo từ cách nghĩ đến cách làm, Nội thất Hoà Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tính năng ưu việt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu Nội thất Hoà Phát không chỉ xuất hiện tại các khu văn phòng, mà ngày càng phủ rộng tại các trường học,cửa hàng, khu công cộng tạo cảm giác luôn gần gũi, thân thiện với tất cả người tiêu dùng.

 Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang