Kịch tính đến phút chót lượt trận cuối cùng Cúp bóng đá Nội thất Hòa Phát 2018

Căng thẳng, hấp dẫn và kịch tính đến phút chót là những gì mà người hâm mộ đã được trải qua trong loạt trận chung kết giả bóng đá nam tranh cúp Nội Thất Hòa Phát 2018. Giải đấu thực sự đã để lại những dấu ấn đậm nét không thể nào quên trong mỗi khán giả là cán bộ, công nhân viên của Nội Thất Hòa Phát.

Trận chung kết bóng đá nam Cúp Nội Thất Hòa Phát khu vực phía Bắc giữa đội NM Gỗ Tân Quang và đội NM Cơ Khí

Bước vào lượt trận chung kết, tại khu vực phía Bắc, đội Nhà máy Cơ Khí hừng hực khí thế với quyết tâm lật đổ nhà đương kim vô địch Nhà máy Gỗ Tân Quang. Trong khoảng 5 phút đầu tiên, hai đội đã nhập cuộc khá thận trọng nhằm thăm dò đối phương mà không vội vàng tấn công phủ đầu. Trận đấu thực sự trở nên sôi động kể từ phút thứ 10 với các tình huống đôi công ăn miếng trả miếng hết sức hấp dẫn giữa hai bên.

Hai đội thi đấu rằng co với các pha tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân

Mặc dù tạo ra khá nhiều áp lực về phía khung thành của Gỗ Tân Quang, nhưng đội Cơ Khí vẫn không thể khoan thủng hàng phòng ngự có chiều sâu và rất kỷ luật của Gỗ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Cơ Khí đã phải nhận đòn hồi mã thương của Gỗ Tân Quang với pha ghi bàn lạnh lùng và đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Công Tỏ. Bất ngờ bị thủng lưới, các cầu thủ Cơ Khí vùng lên tấn công mạnh mẽ, nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút Cơ Khí lần lượt bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn và đành chấp nhận rời sân trong hiệp 1 với kết quả 1 – 0 tam nghiêng về phía Gỗ Tân Quang.

Vào hiệp 2, không khí ở trên sân càng trở nên sôi động hơn với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Hai đội đã chứng minh cho khán giả vì sao họ lại là những người xứng đáng có mặt trong trận chung kết bằng những đường bóng mãn nhãn, những pha đôi công gay cấn cùng những tình huống xử lý kỹ thuật điêu luyện. Trong thế trận đôi co như vậy, mọi sai lầm đều phải trả giá đắt bằng những bàn thua. Mải miết tấn công tìm bàn gỡ, đội Cơ Khí bất ngờ phải nhận bàn thua thứ 2 từ sai lầm của hàng phòng ngự khi họ không thể kèm sát được tiền đạo của Gỗ Tân Quang. Đội Gỗ Tân Quang càng đá càng hay và luôn cho thấy sự già dơ của mình trong hầu hết các tình huống tranh chấp tay đôi hay bóng bổng. Với chiến thuật và đấu pháp hợp lý, Gỗ Tân Quang tiếp tục đánh bại sự nôn nóng của Cơ Khí bằng bàn thắng thứ 3 để khép lại trận chung kết với chiến thắng 3 sao.

Niềm vui chiến thắng của Gỗ Tân Quang khi tiếng còi chung cuộc của trọng tài cất lên

Trước đó, ở trận tranh 3 – 4 giữa hai đội Văn phòng Công ty (VPCT) và đội NM Tủ Sắt, hai đội đã không thể giải quyết trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức cũng như trong hai hiệp phụ, mà phải buộc phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu đầy may rủi. Sau 5 lượt sút, đội VPCT đã để thủ môn bên phía Tủ Sắt cản phá được 2 quả. Trong khi đó, các chân sút của Tủ Sắt đã không mắc một sai lầm nào và dành chiến thắng với kết quả 5 – 3.

MN Tủ Sắt đã đánh bại VPCT trên chấm luân lưu tới tỷ số 5- 3 để dành giải ba

Một số hình ảnh trong lễ bế mạc và trao giải khu vực phía Bắc:

Giải Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Vũ Ngọc Tuyền – NM Cơ Khí

Giải phong cách được trao cho đội NM Gỗ Công Nghiệp

Mặc dù rất cố gắng, nhưng đội Văn phòng Công ty chỉ về đích với vị trí thứ tư.

Giải ba thuộc về đội NM Tủ Sắt

Mặc dù để thua trong trận chung kết, nhưng đội NM Cơ Khí vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen bởi tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Đội vô địch – Nhà máy Gỗ Tân Quang tiếp tục đem về phòng truyền thống của mình chiếc cúp vô địch danh giá.

 

Tại khu vực phía Nam, trước trận chung kết là trận tranh 3 – 4 giữa hai đội Liên quân Ghế Xoay, Cơ Điện gặp Liên quân Vận chuyển, Gỗ Công Nghiệp, Gỗ Sơn. Hai đội đã nhập cuộc với tinh thần rất cao, quyết tâm dành thắng lợi để làm quà cho các cổ động viên của đội mình đã tới sân cổ vũ.

Các cầu thủ LQ Ghế Xoay, Cơ Điện (áo đỏ) phối hợp tam giác điệu nghệ trong vòng vây của các cầu thủ LQ Vận chuyển, Gỗ Công Nghiệp, Gỗ Sơn.

 Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính, kết quả Liên quân Ghế Xoay, Cơ Điện đã dành chiến thắng với tỷ số sít sao 1 – 0 trước Liên quân Vận chuyển, Gỗ Công Nghiệp, Gỗ Sơn.

Trận tranh 3 – 4 kết thúc cũng là lúc trận chung kết được mong đợi nhất giữa hai đội NM Két sắt Bình Dương và NM Tủ Sắt Bình Dương được bắt đầu. Không phụ lòng mong đợi của các khán giả, hai đội đã nhập cuộc nhanh chóng và liên tiếp tạo ra những cơ hội ghi bàn về lưới đối phương.

Trận chung kết giữa Két sắt Bình Dương và Tủ Sắt Bình Dương là trận đấu đáng chờ đợi nhất kể từ đầu mùa giải ở khu vực phía Nam

Trong một ngày thi đấu tuyệt hay, các cầu thủ bên phía Tủ Sắt Bình Dương đã ghi tới 3 bàn vào lưới Két Sắt Bình Dương để dành chiến thắng thuyệt phục và lên ngôi vô địch. Các cầu thủ Két Sắt Bình Dương ngậm ngùi về vị trí thứ 2 và phải chờ cơ hội giải đấu năm sau để trả lại “món nợ” đã vay này.

Một số hình ảnh đặc sắc khác trong lượt trận cuối cùng của khu vực phía Nam:

Liên quân Vận chuyển, Gỗ Sơn, Gỗ CN giành giải tư và giải phong cách

Liên quân Ghế Xoay, Cơ Điện đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc

Két Sắt Bình Dương về vị trí thứ 2 và phải chờ cơ hội sang năm để “phục thù” đội Tủ Sắt Bình dương

Nhà vô địch, Tủ Sắt Bình Dương lên ngôi và dành được chiếc cúp danh giá của giải đấu

 

Trọng Đằng

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang