Kỷ niệm sinh nhật 24 năm Nội thất Hòa Phát: Khi đoàn kết tạo nên sức mạnh

Trong 2 ngày 26, 27/10/2019, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã kỷ niệm ngày thành lập công ty lần thứ 24 tại khu Thảo Viên Resort, Ba Vì, Hà Nội. Trong dịp trọng đại này, các CB -NV công ty đã tham gia hoạt động team building gắn kết cùng Gala Dinner mừng hành trình phát triển vững mạnh của Nội thất Hòa Phát suốt 24 năm qua (1/11/1995 – 1/11/2019).

Team Building – khi đoàn kết tạo nên sức mạnh

Khởi hành từ Hà Nội và Hưng Yên, hơn 100 CB -NV văn phòng, các nhà máy chuẩn bị chu đáo với tinh thần háo hức tham gia team building tại khu sân cỏ Thảo Viên Resort. Bầu không khí náo nhiệt ngay từ khi các đội “warm up”, niềm vui sướng và tiếng reo hò cổ vũ vang vọng. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ thể hiện đúng với tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình” của các CB -NV Nội thất Hòa Phát.

Các trò chơi xây dựng trên tinh thần đoàn kết được Nội thất Hòa Phát lựa chọn nhằm tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau nhau trong công việc. Với quy trình kết nối từ Khởi động – “Phá băng khoảng cách” tới Thử thách gắn kết đồng đội – “Không ngừng nỗ lực”, “Ngọn lửa đam mê”, cuối cùng là chia sẻ thông điệp gắn kết từ công ty tới toàn thể CB -NV, đã khiến niềm vui chiến thắng của các đội vỡ òa thành sự đoàn kết vững mạnh của “đại gia đình” Nội thất Hòa Phát.

Chị Đặng Thị Thu Hà – Trưởng phòng Tổ chức không khỏi xúc động: “Mỗi năm 1 lần, các CB -NV Nội thất Hòa Phát lại được quây quần gắn bó trong hoạt động chung mừng ngày trọng đại của công ty. Đây là cơ hội để các thành viên được hiểu nhau rõ hơn, cùng chung sức và đoàn kết vì mục tiêu phát triển công ty vững mạnh”.

Gala Dinner bùng nổ cảm xúc

Tối 26/10, khi dư âm cuồng nhiệt từ buổi team building vẫn còn đọng lại, các CBNV tiếp tục tham dự Gala Dinner với sự háo hức chờ đợi những bất ngờ. Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã có lời chia sẻ chân thành, cổ vũ & biểu dương tinh thần toàn thể CBNV Nội thất Hòa Phát trong lễ kỷ niệm 24 năm thành lập công ty.

(Ban lãnh đạo công ty cùng các trưởng, phó phòng, giám đốc nhà máy nâng ly chúc mừng)

Sau phần nghi thức trang trọng, không khí buổi tiệc dần sôi động với trò chơi công nghệ hiện đại 4.0 “Bấm nhanh tay – Giật ngay giải lớn”, phần thưởng đặc biệt dành cho người nhanh tay trả lời đúng 15 câu hỏi về nhiều lĩnh vực, bao gồm thông tin về tập đoàn, văn hóa Nội thất, cùng các câu hỏi hài hước xung quanh ban lãnh đạo. Trò chơi đã thể hiện rõ dòng chảy hiện đại, phát triển mang hướng công nghệ mà Nội thất Hòa Phát đã và đang áp dụng trong sản xuất nhiều năm qua. Bữa tiệc thực sự trở nên náo nhiệt với sự xuất hiện của nam ca sỹ Khánh Phương. Ca sỹ bày tỏ niềm cảm kích vì sự yêu mến của CBNV công ty CP Nội Thất Hòa Phát đối với anh, đốt cháy sân khấu với vũ đạo điêu luyện, giọng hát khỏe khoắn cùng màn giao lưu sân khấu sôi động với hàng loạt bản hit đình đám “Chiếc khăn gió ấm” …

Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập công ty đã thực sự tạo nên sự gắn kết tới toàn thể CBNV trong công ty, mang đến nhiều cảm xúc tới mỗi người trong bữa tiệc. Anh Ngô Văn Tuyên – Giám đốc nhà máy Gỗ Tân Quang không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ cảm xúc trong bữa tiệc: “Nhân ngày trọng đại mừng sinh nhật công ty, với tất cả sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết một lòng của toàn thể CBNV Nội thất Hòa Phát, xin chúc công ty phát triển vững mạnh, tiếp tục dẫn đầu thị trường thời gian tới”

Chương trình mừng 24 năm thành lập Nội thất Hòa Phát đã khép lại trong không khí hân hoan, nhiệt huyết đồng thời mở ra những mục tiêu mới, kế hoạch mới, đòi hỏi sự quyết tâm, sáng tạo và đoàn kết hơn nữa của toàn thể CB – CNV Nội thất Hòa Phát.

Chúc cho tuổi mới Nội thất Hòa Phát ngày càng phát triển, ngày càng phồn vinh!

(Các CBNV sinh nhật tháng 10 cùng chung vui trong đêm Gala Dinner)

(Tập thể CB NV Nội thất Hòa Phát chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật 24 năm Nội thất Hòa Phát)

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang