Lễ kỷ niệm sinh nhật Nội Thất Hòa Phát 22 tuổi - Tưng bừng, sôi động và cuồng nhiệt

Sinh nhật của mỗi công ty luôn là dịp vô cùng trọng đại, đây là thời điểm mọi người gặp nhau để cùng ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời và những thành công trong suốt chặng đường đã qua. Ngày 1/11/2017 đánh dấu lễ kỷ niệm công ty CP Nội Thất Hòa Phát tròn 22 tuổi, bữa tiệc diễn ra tại khu sinh Thái Hòa Phát với rất nhiều những niềm vui, niềm hạnh phúc trong trái tim mỗi người trong suốt chương trình.

anh dang bai 9

Nam ca sỹ Trọng Tấn cùng cán bộ nhân viên công ty CP Nội Thất Hòa Phát trong buổi lễ trọng đại

Ban giám đốc phát biểu và cắt bánh sinh nhật, khởi đầu cho bữa tiệc đầy sôi động.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc, cùng cán bộ nhân viên khối văn phòng, khối sản xuất. Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty đã có những lời chia sẻ chân thành nhân ngày trọng đại, chào mừng công ty tròn 22 tuổi cùng những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể đơn vị và các bộ phận.

Buổi lễ được tiếp tục với nghi thức cắt bánh sinh nhật và rót sâm panh khai tiệc, toàn thể anh chị phụ trách các bộ phận khối văn phòng, giám đốc, phó giám đốc khối nhà máy đã bước lên sân khấu nâng ly cùng ban giám đốc và chứng kiến giây phút Nội Thất Hòa Phát tròn 22 tuổi.

anh dang bai 10

Chiếc bánh sinh nhật mang ý nghĩa quan trọng, dành cho lễ kỷ niệm 22 năm thành lập công ty

Bữa tiệc sinh nhật để lại dấu ấn bởi rất nhiều niềm vui và sự thú vị.

Buổi sinh nhật trở nên sôi nổi với những màn nhảy hiện đại vô cùng ấn tượng của nhóm nhảy Lynt. Các bạn đã biểu diễn những bài nhảy nhiệt huyết trong suốt chương trình, khuấy động sân khấu bởi vẻ đẹp uyển chuyển của những động tác kết hợp với những bài nhạc remix đầy sôi động.  Bữa tiệc thực sự trở nên cao trào với sự xuất hiện của nam ca sỹ Trọng Tấn, anh đã dành tặng cho cán bộ nhân viên của công ty những bài hát trữ tình, đi vào lòng người. Ca sỹ Trọng Tấn bày tỏ niềm cảm kích vì sự yêu mến của cán bộ nhân viên công ty CP Nội Thất Hòa Phát đối với anh, nam ca sỹ đã giao lưu 2 bài hát với cán bộ nhân viên trong công ty, đốt cháy sân khấu với hit “Đường chúng ta đi” và “Cung đàn mùa xuân”. Kết thúc chương trình là những câu hỏi thú vị về lịch sử và thành tựu của công ty CP Nội Thất Hòa Phát trong 22 năm qua, các cán bộ nhân viên qua chương trình đã thể hiện sự hiểu biết về lịch sử hình thành, những thành tựu của công ty trên chặng đường xây dựng và phát triển.

anh dang bai

Nhóm nhảy Lynt đã có những màn nhảy hiện đại vô cùng ấn tượng

anh dang bai 5

Ca sỹ Trọng Tấn bày tỏ niềm cảm kích vì sự yêu mến của cán bộ nhân viên công ty

anh dang bai 7

Anh đã giao lưu 2 bài hát với cán bộ nhân viên trong công ty, đốt cháy sân khấu với hit “Đường chúng ta đi” và “Cung đàn mùa xuân”.

Buổi lễ đã tạo nên sự gắn kết tới toàn thể các cán bộ nhân viên trong công ty.

Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập công ty CP Nội Thất Hòa Phát đã tạo nên sự gắn kết tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty, mang đến nhiều cảm xúc tới mỗi người trong bữa tiệc. Anh Lý Thanh Tùng – Giám đốc nhà máy gỗ Tân Quang không giấu nổi niềm vui, niềm hạnh phúc khi chia sẻ những cảm xúc trong bữa tiệc : “Hôm nay là sự kiện trọng đại, đón chào ngày Nội Thất Hòa Phát tròn 22 tuổi, với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết một lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, công ty đã dành được những thành tựu đáng tự hào trong suốt 22 năm qua, là thương hiệu nội thất số một trên thị trường Việt Nam, chúc cho công ty trong những năm tới luôn phát triển, trường tồn, phồn vinh và vững mạnh”

anh dang bai 2

Anh Lý Thanh Tùng – Giám đốc nhà máy gỗ Tân Quang không giấu nổi niềm vui, niềm hạnh phúc khi chia sẻ những cảm xúc trong bữa tiệc.

anh dang bai 8

Chị Trịnh Thu Trang – Trường phòng bán hàng Miền Bắc cũng dành cho công ty những lời chúc chân thành trong lễ kỷ niệm.

Với ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy bỏng trong trái tim của mỗi con người Nội Thất, chắc chắn Nội Thất Hòa Phát sẽ ngày càng vững mạnh, để chúng ta lại tiếp tục cùng nhau ôn lại về thành thích đáng tự hào của công ty trong buổi lễ sinh nhật năm tới.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang