Lời khuyên từ chuyên gia: mua nội thất online mùa Covid.

Dịch covid đang diễn biến phức tạp và chưa có hồi kết. Với chỉ thị mới nhất từ Thủ tướng Chính phủ, khi “lệnh cách ly xã hội” đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng với hàng loạt hoạt động tại gia được phổ biến, thì việc sắm sửa nội thất trực tuyến, trang hoàng nhà cửa đang dần trở thành phong trào hấp dẫn.

Sự bùng phát của dịch Covid- 19 đã làm ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt của nhiều người và nhiều doanh nghiệp. Trước đây khi cần mua nội thất, người tiêu dùng thường có thói quen trực tiếp với cửa hàng nội thất để lựa chọn, thì nay xu hướng lựa chọn sản phẩm online, đặt hàng và ship hàng nhanh chóng từ các doanh nghiệp nội thất đang là thế mạnh hàng đầu để hỗ trợ các hoạt động tại gia trong mùa dịch.

Theo bà Nguyễn Kim Ngọc – Giám đốc công ty TNHH TM & SX Tiến Phát, đơn vị phân phối sản phẩm Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cho biết: Trong bối cảnh dịch covid chưa có dấu hiệu kết thúc, các doanh nghiệp nội thất có khả năng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, đa dạng sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu khách hàng đang có ưu thế, đặc biệt khi nhu cầu trang hoàng, sắm sửa bàn ghế làm việc tại nhà, thay mới nội thất phòng khách, phòng ngủ đang dần tăng trong thời gian cách ly tại gia đình.

Với nhu cầu tìm kiếm, người tiêu dùng dần “bơi” trong ma trận các sản phẩm nội thất online với nguồn gốc xuất xứ khó kiểm soát, đem lại sự hoang mang trong mùa dịch. Nhằm hỗ trợ thông tin cho người tiêu dùng, sau đây sẽ là những lời khuyên hữu ích khi chọn mua sản phẩm nội thất online:

1/ Chọn mua sản phẩm từ các nhãn hiệu uy tín lâu năm trên thị trường & được đảm bảo về chất lượng như Nội thất Hòa Phát.

2/ Chọn mua từ các website uy tín: Hãy đảm bảo là bạn đang mua hàng tại website phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn như Nội thất Hòa Phát. Nếu phân vân về độ uy tín của website, hãy lựa chọn website của nhà phân phối được công bố chính thức trên website của thương hiệu. (www.hoaphat.com)

3/ Tham khảo đa dạng mẫu mã: Hãy tham khảo các mẫu mã nội thất cần mua sắm trên website chính hãng, lấy thông tin sản phẩm như kích thước chiều cao, dài, rộng để đảm bảo kích thước nội thất phù hợp với không gian phòng.

4/ Chủ động hỏi tư vấn viên về thông tin sản phẩm: như màu sắc, xuất xứ, thời gian bảo hành của sản phẩm. Hãy chắc chắn bạn đã nắm được thông tin đầy đủ và hiểu rõ về món đồ sắp trở thành thành viên gia đình bạn.

5/ Chú ý tới chính sách thanh toán khi mua sắm online: Hãy hỏi rõ các chi phí thanh toán bao gồm: chi phí vận chuyển, lắp đặt (nếu có) … từ website bán hàng để đảm bảo bạn không phải trả thêm chi phí không mong muốn khi nhận hàng.

Có thể nói, dịch Covid 19 vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất nội thất chuyên nghiệp, bài bản theo chuỗi khép kín với nguồn nhân lực ổn định, máy móc hiện đại như Nội thất Hòa Phát. Cùng việc tăng cường hỗ trợ các đại lý trên toàn quốc về thông tin sản phẩm, Nội thất Hòa Phát sẵn sàng giải đáp thông tin cho người tiêu dùng khi cần tư vấn, giới thiệu các đại lý chính hãng để dễ dàng mua sắm trên mọi nền tảng công nghệ trong thời gian này.

Nội thất Hòa Phát giới thiệu một số mẫu nội thất văn phòng, gia đình được ưa chuộng:

Nội thất cho không gian làm việc tại gia đình:

Nội thất cho gia đình:

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang