Múa bóng – Khi nghệ thuật lên ngôi

Hòa cùng không khí sôi động và náo nhiệt của đêm chung kết “Tỏa sáng tài năng”, chào mừng 25 năm sinh nhật Tập đoàn Hòa Phát, tất cả các thành viên của công ty Nội Thất Hòa Phát như vỡ òa cảm xúc khi MC công bố tiết mục múa bóng đã xuất sắc dành giải cao nhất trong 20 tiết mục tham gia đại nhạc hội lần này.

anh dang bai 2

Công ty Nội thất Hòa Phát dành giải nhất trong cuộc thi “Tỏa sáng tài năng”

Múa bóng nghệ thuật – Độc đáo ngay từ tên gọi

Múa bóng là loại hình nghệ thuật kết hợp giữa thị giác, nghệ thuật hình thể và âm thanh nhằm kể lại một câu chuyện thông qua bóng người phản chiếu lên tấm vải mờ. Đây là một loại hình nghệ thuật độc đáo đòi hỏi độ khó cao cùng sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong cả đội.

Cũng không quá khó hiểu khi tiết mục múa bóng của công ty Nội Thất Hòa Phát lại dễ dàng dành giải nhất - giải thưởng danh giá của đại nhạc hội Tập Đoàn Hòa Phát. Một câu chuyện đem lại nhiều cảm xúc và ấn tượng, sự độc đáo của loại hình biểu diễn cùng với sự kết hợp ăn ý của các thành viên trong cả đội, tất cả những điều đó đã tạo nên nét hoàn mỹ của tiết mục và chiếm trọn trái tim của ban giám khảo cùng hàng trăm khán giả dưới khán đài.

anh dang bai 3

Múa bóng là loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo

Một câu chuyện cảm xúc được thể hiện bằng ngôn ngữ hình thể

Câu chuyện được bắt đầu từ thuở hồng hoang, khi vạn vật còn chìm trong bóng tối và những mầm sống đang từ từ trỗi dậy. Mẹ thiên nhiên đã trao cho con người ánh sáng trí tuệ để từ đó họ có thể cùng hòa hợp và lao động, xây dựng cuộc sống. Thế nhưng cuộc sống ấm êm và thanh bình chẳng diễn ra được lâu, khi thiên nhiên đã nổi giận và thảm họa ập tới khiên cho loài người chao đảo, vật lộn rồi quỵ ngã. Những cá nhân sống sót sau thiên tai – hình ảnh đại diện cho những con người Hòa Phát, cùng với trí tuệ và sự sáng tạo đã đưa ra những công nghệ tân tiến làm giàu đẹp cho cuộc sống của bản thân và cả xã hội. Cùng với sức trẻ và hoài bão lớn lao, họ đã phát triển lên một tầm cao mới với những công trình nổi tiếng trên toàn quốc như Cầu rồng Đà Nẵng, khu phức hợp Mandarin Garden. Không chỉ dừng lại ở đây, những con người Hòa Phát đã đem những thành công của mình tới khắp 5 châu và cuối cùng chinh phục đỉnh cao 25 năm vô cùng tự hào.

Một câu chuyện tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa đã được các thành viên trong đội văn nghệ của công ty Nội Thất Hòa Phát truyền tải bằng ngôn ngữ hình thể sống động và hấp dẫn. Bằng sự đồng lòng và đoàn kết, các thành viên trong đội đã viết lên một tác phẩm nghệ thuật mang đầy tính nhân văn và vô cùng ý nghĩa.

anh dang bai 4

Câu chuyện múa bóng tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa

Thành công chỉ đến với những trái tim đầy nhiệt huyết và sự khổ luyện

Đạt được giải thưởng này, các thành viên trong đội đã trải qua rất nhiều khó khăn cùng sự gian nan vất vả, có những hôm cả đôi tập luyện tới tận 12h đêm, có những ngày mưa gió bão bùng, ngoài trời mưa trắng xóa, thế nhưng không những không nản chí, cả đội còn rất đồng lòng và quyết tâm đi luyện tập trên con đường cách xa tới cả chục cây số.

Dù trải qua nhiều gian nan vất vả nhưng nụ cười chưa bao giờ thiếu trên môi của các thành viên trong đội Nội Thất, mệt nhưng mà vui – đó là suy nghĩ của tất cả mọi thành viên trong đội. Buổi diễn văn nghệ lần này đã mang những thành viên trong đội đến gần nhau hơn, đoàn kết với nhau hơn và tạo nên một tập thể vững mạnh

anh dang bai new

Nụ cười chưa bao giờ thiếu trên môi của các thành viên trong đội Nội Thất

Khi chiến thắng được vinh danh

Cảm xúc vỡ òa tới tất cả thành viên của công ty Nội thất Hòa Phát khi chiến thắng được vinh danh. Giải nhất trong cuộc thi “Tỏa sáng tài năng” đã dành cho những nỗ lực của toàn đội. Mọi người ào lên sân khấu ôm nhau trong niềm vui sướng, có cả mồ hôi và những giọt nước mắt hạnh phúc. Cuộc thi đã đem đến tinh thần đoàn kết, ý chí luyện tập, rèn luyện kiên cường tới mỗi người trong công ty. Trong tương lai, các thành viên của công ty Nội Thất Hòa Phát sẽ tiếp tục đồng lòng và gắn kết để tạo nên sự thành công không những trong chương trình văn nghệ sắp tới, mà còn trong cả công việc và cuộc sống của mỗi người.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang