Ngày hội gia đình Hòa Phát "Ước mơ cho con"

Lấy cảm hứng từ mùa hè rực rỡ, từ cuộc sống tràn đầy hứng khởi và tinh thần của những ước vọng bay cao, bay xa, ngày 19/6/2017, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức ngày Hội gia đình Hòa Phát với chủ đề “Ước mơ cho con”.  Đây là sự kiện thứ 2 trong chuỗi các sự kiện chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát – 25 năm Hòa hợp & Phát triển, quy tụ gần 3.000 CBCNV và con các CBCNV tham dự.

????????????????????????????????????

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu khai mạc

Đến dự chương trình có Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng các lãnh đạo là chánh, phó giám đốc các Công ty thành viên cùng gần 3.000 CBCNV và con các CBCNV, trong đó có 82 cháu đạt các giải thưởng từ cấp quận, huyện trở lên năm học 2016 – 2017 đến từ các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Trên chặng đường 25 năm, chúng ta tự hào được chứng kiến sự thay đổi từng ngày của một Hòa Phát hòa hợp và phát triển. Và trên chặng đường ấy, có rất nhiều anh chị đã cần mẫn gắn bó với Tập đoàn 5 năm, 10 năm, thậm chí 25 năm. Hòa Phát thực sự là một gia đình lớn với hơn 13.000 anh chị em gắn bó, và các cháu chính là thế hệ mầm non – thế hệ tương lai của gia đình Hòa Phát”.

hp2

Ca sỹ Thùy Chi với một số ca khúc mang đậm cảm xúc về gia đình, về trẻ thơ

Trong không gian lung linh ánh sáng, sự kiện lần này quy tụ rất nhiều tiết mục độc đáo và ý nghĩa đã đem lại những giây phút đáng nhớ. Lựa chọn ca khúc nổi tiếng mang tên “Cho con” và “Gặp mẹ trong mơ” Ca sỹ Thùy Chi đã mang đến không gian âm nhạc tràn ngập tình yêu thương gia đình. Đặc biệt, 3000 khán giả đã chào đón sự biểu diễn của chính các con CBCNV Tập đoàn – HPG Kids với tiết mục “Ngàn ước mơ Việt Nam”, mang đến thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn “Sống với những khát khao đam mê trọn vẹn, một niềm tin tương lai tươi sáng”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của ngày hội, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát cũng đã trao giải thưởng cho 82 cháu học sinh là con của CBCNV Tập đoàn Hòa Phát đã có thành tích cao trong học tập năm 2016-2017. Phần thưởng được trao nhằm tôn vinh và chắp cánh cho HPG Kids học giỏi và tài năng.

hp3

Cặp đôi Xuân Bắc – Tự Long tung hứng trên sân khấu, mang lại tiếng cười rộn rã suốt tiết mục

Chương trình tiếp diễn với nhiều màn trình diễn xuất sắc: Sự tung hứng ăn nhập của cặp đôi hài Xuân Bắc, Tự Long, trò chơi đuổi hình bắt chữ. Khán giả cũng vô cùng hào hứng và ngỡ ngàng với màn trình diễn của nghệ sỹ Hồng Kỳ, tiết mục Ionah show của các nghệ sỹ, và bùng nổ với các tiết mục của ca sỹ nổi tiếng Issac và ban nhạc Only 5.

Chị Phương Thảo có chồng đang công tác tại Hòa Phát chia sẻ: “Tham dự ngày hội lớn và  vô cùng ý nghĩa cùng với các thành viên của Hòa Phát là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Ngày hội gia đình là dịp nhắc nhở những thành viên trong gia đình chúng tôi luôn biết yêu thương, chia sẻ, gắn kết nhau nhiều hơn, và cùng xây dựng Hòa Phát vững mạnh hơn”.

Ngày hội Gia đình Hòa Phát “Ước mơ cho con” đã khép lại trong không khí sôi động và gắn kết. Tin rằng những niềm vui, tiếng cười từ chương trình sẽ là nguồn sức mạnh để các thành viên Hòa Phát và những mầm non Hòa Phát đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và học tập.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

????????????????????????????????????

Dàn đồng ca gồm các bé là con của CBCNV Hòa Phát khuấy động sân khấu với bài hát Ngàn ước mơ Việt Nam

hp5

Nghệ sỹ Xuân Bắc vui nhộn với trò chơi Đuổi hình bắt chữ về các sản phẩm của Hòa Phát

hp6

Rất nhiều các bé đã được trao bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua

hp7

Nghệ sỹ Hồng Kỳ với tiết mục nổi tiếng của ông, bài hát Alibaba

hp8

Ngày hội gia đình Hòa Phát kết thúc  với ca khúc Bống bống Bang Bang, do Issac trình bày qua điệu nhảy cực kỳ sôi động 

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang