Nhiều công ty thành viên Hòa Phát được khen thưởng về công tác Thuế

Sáng 14/7/2017, Cục Thuế Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016 và đối thoại với doanh nghiệp năm 2017. Hội nghị có sự tham gia của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Văn Phóng cùng nhiều lãnh đạo các huyện, thành phố, các Sở ngành và hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cùng đại diện các công ty thành viên tham gia hội nghị với tư cách những doanh nghiệp có đóng góp nhiều nhất cho tỉnh trong khối ngoài quốc doanh.

_DSC7333

Hòa Phát chiếm 3/5 doanh nghiệp Hưng Yên được Bộ trưởng Bộ Tài chính tặng bằng khen về công tác thuế, gồm Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, Công ty TNHH quản lý khai thác KCN Phố Nối A 

Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh Hưng Yên, năm vừa qua số thu ngân sách tỉnh năm 2016 đạt 6.679 tỷ đồng, vượt 10,7% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 25,5% so với thực hiện năm 2015. Trong đó, các công ty thành viên của Hòa Phát đã đóng góp cho Hưng Yên tới trên 715 tỷ đồng (không bao gồm thuế hải quan, thuế giá trị gia tăng hàng nhập khẩu, …). Số nộp ngân sách của Hòa Phát chiếm trên 10% tổng thu thuế nội địa toàn tỉnh và trên 40% thu nộp của khu vực ngoài quốc doanh. Dự kiến số nộp ngân sách năm 2017 cho Hưng Yên sẽ tăng mạnh. Chỉ tính 6 tháng 2017, toàn Tập đoàn đã nộp ngân sách Hưng Yên 658 tỷ đồng.

_DSC7345

Chị Tô Thị Như Thuận – Trưởng phòng kế toán Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát nhận bằng khen từ Chủ tịch tỉnh Hưng Yên

_DSC7360

Chị Đỗ Thị Hoa – Trưởng phòng kế toán Công ty CP Nội thất Hòa Phát đại diện Công ty nhận giấy khen của Cục Thuế Hưng Yên

Với những đóng góp to lớn cho địa phương, Bộ Tài chính, UBND tỉnh Hưng Yên, Tổng Cục Thuế, Cục Thuế tỉnh Hưng Yên đã tặng bằng khen, giấy khen cho các Công ty thành viên Hòa Phát gồm: Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát, Chi nhánh Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, Công ty CP Nội thất Hòa Phát, Công ty TNHH quản lý khai thác KCN Phố Nối A – Chi nhánh Hưng Yên, Công ty Thép cán nguội Hòa Phát, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát.

_DSC7357

Ông Phan Sỹ Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát đại diện nhận bằng khen của Tổng Cục thuế, giấy khen của Cục Thuế Hưng Yên

Ra đời từ năm 1992, Hòa Phát hiện là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh Hưng Yên. Năm 2016, Tập đoàn Hòa Phát đạt 33.885 tỷ đồng doanh thu và 6.606 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 34% và 89% so với năm 2015, vượt tương ứng 21% và 106% kế hoạch năm 2016. Với kết quả kinh doanh nhiều khởi sắc, Hòa Phát đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước trên 3.400 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2015 và nằm trong Top 30 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

_DSC7315

Chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên Nguyễn Văn Phóng cùng lãnh đạo các Sở ngành đối thoại với các doanh nghiệp

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên Nguyễn Văn Phóng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về chính sách giải phóng mặt bằng, quản lý tài nguyên môi trường, đất đai, thuế; yêu cầu Sở Công thương, điện lực Hưng Yên phải có những giải pháp, kiến nghị với Chính phủ và Bộ Công thương về quản lý giá điện, cung cấp điện cho sản xuất hợp lý hơn. Lãnh đạo tỉnh cũng chỉ đạo các Sở ngành, Cục Thuế tỉnh tiếp tục cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, đồng thời cho biết đang xúc tiến thành lập các trung tâm phát triển quỹ đất tại các huyện, thành phố nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh nhất cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển kinh doanh lâu dài và hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang