Nội thất Hòa Phát – bình ổn giá vì các đại lý và người tiêu dùng cả nước !

Bước vào mùa cao điểm cuối năm nhu cầu mua sắm hàng hóa tăng cao, trong khi đó giá nguyên vật liệu sản xuất trong và ngoài nước như “sắt thép, gỗ, nhựa, vải, mút…” liên tiếp tăng từng ngày đã gây khó khăn cho các công ty sản xuất nội thất.

Là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất Văn phòng – Gia đình – Trường học - Công trình lớn nhất tại Việt Nam, công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát đã có kế hoạch chuẩn bị các nguyên vật liệu sản xuất để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của các công trình – dự án và người tiêu dùng trên cả nước.

luxmd03-gl117-kg

Nội thất Hòa Phát là nhà sản xuất nội thất văn phòng số 1 tại Việt Nam

Tại thời điểm này, các nhà máy sản xuất của Nội thất Hòa Phát tại hai miền Bắc - Nam không khí sản xuất luôn nhộn nhịp, tinh thần lao động của CBCNV đều hăng say và hứng khởi làm việc. Các dây chuyền sản xuất luôn hoạt động hết công suất, với hàng trăm lượt xe ra vào lấy hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cũng như tăng lượng dự trữ để chuyển đến các đại lý của công ty trên cả nước. 

canh-tay-robot

Theo đại diện của Nội thất Hòa Phát cho biết “Công ty cũng đang bị áp lực bởi giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao từng ngày, nhưng để đảm bảo lợi ích cho các đại lý phân phối và chung tay với người tiêu dùng trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch covid 19. Vì vậy Nội thất Hòa Phát sẽ chưa điều chỉnh tăng giá bán sản phẩm. Trong trường hợp giá nguyên vật liệu đầu vào tiếp tục tăng, Nội thất Hòa Phát sẽ xem xét và có thông báo điều chỉnh vào thời điểm phù hợp”.

Với tình hình thực tế, giá nguyên vật liệu sản xuất thời gian qua đã tăng từ 20 đến 40% đã khiến cho các công ty sản xuất nội thất văn phòng – gia đình đang phải “gồng mình đứng vững” trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Việc Nội thất Hòa Phát tiếp tục duy trì chính sách giá bán ổn định tại thời điểm này, là hành động thiết thực nhằm động viên và khích lệ các đại lý phân phối của công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát hoàn thành kế hoạch kinh doanh và vượt qua năm 2020 nhiều thử thách.

 

NỘI THẤT HÒA PHÁT

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang