Nội thất Hòa Phát đào tạo an toàn vệ sinh lao động

Thực hiện quy định của pháp luật về công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), hàng năm các nhà máy của Công ty Nội thất Hòa Phát đều tổ chức các đợt đào tạo huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ công nhân viên. Năm nay, Công ty tổ chức đào tạo tại Nhà máy nội thất ống mạ trong tuần đầu tiên của tháng 4/2013.

Đợt đào tạo này có gần 200 cán bộ công nhân tham gia, với các nội dung như Pháp luật về bảo hộ lao động; các biện pháp đảm bảo an toàn với từng thiết bị, từng khu vực; cách bảo quản các trang thiết bị bảo hộ lao động; các biện pháp cơ bản sơ cứu khi có sự cố xảy ra…Ban huấn luyện cũng nhắc nhở các học viên làm việc chăm chỉ, tuân thủ các yêu cầu vận hành, các quy định về ATVSLĐ, không để tai nạn lao động xảy ra.

at2(1)

Nội thất Hòa Phát luôn đi đầu trong các hoạt động đào tạo và lao động sản xuất

Bên cạnh đó, CBCNV còn được phổ biến văn hóa doanh nghiệp, một trong những điểm nhấn quan trọng trong việc phát triển văn hóa mạnh của công ty. Trong suốt kỳ đạo tạo, các học viên đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến, làm rõ một số vấn đề còn chưa hiểu nhằm áp dụng vào thực tiễn hoạt động.

Ông Đỗ Tuấn Cảnh – Phụ trách công tác ATVSLĐ của Công ty Nội thất Hòa Phát cho biết: “Thông qua các hoạt động trên, Công ty mong muốn tạo dựng môi trường làm việc và sản xuất an toàn, thân thiện, đồng thời xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh gắn kết tốt cho các CBCNV.”

at1

Đào tạo ATVSLĐ tại Nhà máy chế tạo cơ khí và khai thác mỏ Hòa Phát

Được biết, một số công ty thành viên khác thuộc Tập đoàn Hòa Phát như Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát cũng tiến hành đào tạo ATVSLĐ cùng thời gian với Nội thất Hòa Phát. Sắp tới đây, Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát, Năng lượng Hòa Phát sẽ tổ chức đào tạo ATVSLĐ tại các nhà máy, thiết thực hưởng ứng tháng ATVSLĐ quốc gia 2013.

Đỗ Tuấn Cảnh - Nghi Trần

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang