Nội thất Hòa Phát đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2017

Tối 2/3/2017, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát đã được trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2017. Đây là giải thưởng uy tín nhất do người tiêu dùng bình chọn và được coi là “chứng chỉ chất lượng” của những nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam.

Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao khởi xướng và có uy tín hơn 20 năm đối với người tiêu dùng cả nước. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải đạt được “tiêu chí kép”: nhận được nhiều nhất bình chọn của người tiêu dùng và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng cũng như hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, tiêu chí quan trọng là trách nhiệm xã hội và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

 Ngay khi có mặt trên thị trường từ tháng 11/1995, các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Nội thất Hòa Phát đã nhanh chóng trở thanh thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Với sự đầu tư bài bản, liên tục đầu tư nhà xưởng và áp dụng các máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản – Đài Loan – Italy nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng sản phẩm.

IMG_6564

Ông Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh Nội Thất Hòa Phát nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017 tại Tp Hồ Chí Minh

Việc Nội thất Hòa Phát tiếp tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng Cao năm nay góp phần khẳng định vị trí số 1 của Công ty trong ngành hàng nói riêng và trên thị trường nói chung. Qua 22 năm xây dựng và phát triển, Nội thất Hòa Phát đã “sưu tập” được một bề dày thành tích và các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn bằng chính nỗ lực và cố gắng của mình. Các sản phẩm nội thất phục vụ văn phòng - gia đình - trường học – khu công cộng ngày càng chiếm lĩnh được niềm tin của người tiêu dùng và trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. Hàng năm Nội thất Hòa Phát luôn sáng tạo và đưa ra thị trường hàng trăm sản phẩm mới với nhiều tính năng và tiện ích cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt việc kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đến với người tiêu dùng luôn được công ty kiểm soát chặt chẽ.

Print

Dòng sản phẩm mới, Két sắt thông minh SMART SAFE đang tạo được tiếng vang trên thị trường và uy tín với người tiêu dùng bởi chức năng bảo mật bằng công nghệ hiện đại.

Ông Trần Ngọc Bắc - Giám đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát, đại diện công ty tham dự và nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 cho biết: “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Nhưng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đưa ra bộ tiêu chí mới như thế này thì chất lượng đưa được vào tính pháp lý, để doanh nghiệp có cơ sở song song với bình chọn của người tiêu dùng. Tôi thấy đây là điểm mới, khẳng định thêm việc làm của Hội là rất có ý nghĩa và phù hợp với xu hướng”.

HGB64

Các sản phẩm nội thất gia đình thương hiệu Hòa Phát được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và tin tưởng về chất lượng trong nhiều năm qua.

Chương trình khảo sát và phỏng vấn trực tiếp 16.000 gia đình ở 12 tỉnh, thành phố về các thương hiệu hàng Việt và quy trình đánh giá nghiêm ngặt với yếu tố quyết định là an toàn cho sức khỏe, chất lượng tốt và giá cả hợp lý – đã có 592 doanh nghiệp được trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2017.  Tại lễ công bố, đại diện Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết sẽ bắt đầu xây dựng “Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập”. Bộ tiêu chí này sẽ bắt đầu với ngành thực phẩm và coi trọng công tác truyền thông quảng bá, đặc biệt là truyền thông với quốc tế.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang