Nội thất Hòa Phát kỷ niệm 25 năm thành lập: Hành trình vững bước tiên phong

Ngày 21/10/2020 (khu vực miền Bắc) và 25/10/2020 (khu vực miền Nam), Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển (1/11/1995 – 1/11/2020). Với chủ đề “Gặp gỡ giao lưu và tri ân khách hàng”, Nội thất Hòa Phát muốn dành lời tri ân tới các đại lý đã đồng hành và gắn bó sâu sắc với công ty suốt chặng đường 25 năm vững bước vừa qua.

dsc01558

(Ban lãnh đạo công ty cùng các quý đại lý khu vực phía Bắc cùng nâng ly trong đêm Gala)

Tới dự sự kiện có ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát, Bà Nguyễn Thị Thuận – Phó Giám đốc công ty, Ông Phạm Huy Việt – Phó Giám đốc công ty, Ông Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh TP HCM. Đặc biệt, tham dự đêm Tri ân các đại lý gắn bó tại khu vực miền Nam, có sự góp mặt của Ông Vũ Đức Sính – Giám đốc chi nhánh văn phòng Tập đoàn Hòa Phát tại TP.HCM, Ông Chu Hữu Hùng - nguyên Phó Giám đốc Nội thất Hòa Phát chi nhánh TP.HCM cùng trưởng phó các phòng ban chức năng tại 02 miền tham dự.

Chương trình Gặp gỡ giao lưu và tri ân khách hàng được tổ chức trong không khí ấm áp, thân mật giữa công ty và các đại lý đã gắn bó sâu sắc trong suốt chặng đường 25 năm qua. Với tôn chỉ Hòa hợp cùng phát triển, Nội thất Hòa Phát cùng các đại lý đã tạo ra dấu ấn sâu đậm trong tiềm thức người tiêu dùng Việt Nam về thương hiệu nội thất gần gũi, thân thiện và bền lâu. Chặng đường đó là sự nỗ lực, đồng hành ủng hộ và sát cánh hết mình của các Qúy đại lý cùng toàn thể cán bộ, CNV Nội thất Hòa Phát trong suốt thời gian qua.

Trong chương trình, Nội thất Hòa Phát đồng thời ra mắt chính thức website mới với ứng dụng công nghệ 3D – thực tế ảo với các không gian nội thất phong phú, sống động, đem lại tiện ích thiết thực cho các đại lý trong công tác bán hàng. Việc cung cấp miễn phí bộ thư viện model 3D tới các quý đại lý sẽ hỗ trợ đắc lực trong công tác dàn dựng không gian 3D, rút ngắn tới 40% thời gian trong công tác thiết kế, qua đó thúc đẩy thời gian hoàn thành dự án của quý đại lý nhanh nhất.

tr-07991

(Anh Phùng Nguyễn Chính – Trưởng phòng Bán hàng KV Miền Nam giới thiệu về Phần mềm đại lý trên website tại buổi Hội thảo)

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Doãn Gia Cường Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát chia sẻ: Nội thất Hòa Phát đã trải qua 25 năm phát triển vững bước, trong đó mỗi bước tiến là một hành trình tìm tòi, khám phá nhằm hướng tới phát triển vững bền. Với sự đồng hành của các Qúy đại lý, theo thống kê mới nhất, có hơn 30 triệu chiếc ghế Hòa Phát đang được sử dụng trên khắp đất nước Việt Nam, tức cứ 3 người thì có 1 người biết đến và sử dụng sản phẩm Hòa Phát. Đó là công sức đóng góp, cố gắng nỗ lực hết mình của từng con người Hòa Phát, và đặc biệt là sự hợp tác đóng góp vô cùng to lớn của quý đại lý tại đây. Một lần nữa, tôi xin có lời tri ân sâu sắc nhất tới các Qúy đại lý, chắc chắn rằng trong thời gian tới, Nội thất Hòa Phát cùng các quý đại lý sẽ tiếp tục gắn bó bền lâu, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

tr-08079

(Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ)

Đêm tri ân thành công rực rỡ với những phút giây xúc động khi Ban Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát lên sân khấu cùng các quý đại lý đã gắn bó đồng hành, cùng nâng ly kỷ niệm 25 năm thành lập công ty và dành những lời tri ân sâu sắc nhất tới các quý đại lý trên chặng đường vừa qua. Trong khuôn khổ đêm gala, còn có gameshow hấp dẫn, đem tới những tràng cười sảng khoái, niềm vui phấn khởi cho toàn thể đại lý như chương trình Bình chọn 03 bức ảnh chụp thảm đỏ được yêu thích nhất với các giải “Ngôi sao”, “Bừng cháy”, “Nồng nhiệt”…

Chương trình Gặp gỡ giao lưu và tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty đã kết thúc trong không khí nồng ấm, xúc động và hân hoan với những cảm xúc khó quên cho toàn bộ khán phòng. Chúc cho chặng đường gắn bó của các quý đại lý và Nội thất Hòa Phát mãi gắn bó, mãi bền lâu.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tại khu vực phía Bắc:

dsc02215

Bà Đặng Thị Thu Hà – Trưởng phòng Tổ chức Công ty CP Nội thất Hòa Phát trao giải Tư là Két bạc KS90 cho các đại lý may mắn)

dsc02228

(Chúc mừng các đại lý may mắn đã giành được giải Ba trong đêm Tri ân)

dsc02257

(Bà Nguyễn Thị Thuận, Ông Phạm Huy Việt – Phó Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát trao tặng giải Nhì tới quý đại lý may mắn)

dsc02282

(Ban lãnh đạo công ty CP Nội thất Hòa Phát trao tặng giải Nhất cho đại lý may mắn – 01 TV Samsung QLED 4K)

dsc02324

(Các đại lý Nội thất Hòa Phát khu vực phía Bắc chụp ảnh kỷ niệm sau chương trình)

Tại khu vực phía Nam:

tr-08360

(Ông Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh TP.HCM Nội thất Hòa Phát tặng giải Ba tới các đại lý may mắn)

tr-08383

(Bà Nguyễn Thị Thuận – Phó Giám đốc công ty trao tặng giải Nhì bốc thăm may mắn tới các đại lý khu vực phía Nam)

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang