Nội thất Hòa Phát ra mắt dòng sản phẩm từ inox

Đúng dịp đầu năm mới, Nội thất Hòa Phát ra mắt 3 dòng sản phẩm mới từ inox: hàng gia dụng, hàng cho khu công nghiệp – công cộng và thiết bị y tế. Trong đó nổi bật nhất là dòng hàng thiết bị y tế (TBYT) với những tính năng nổi trội và đa dạng về kiểu dáng. Bộ sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu thực tế và thói quen sử dụng mới của thị trường Việt Nam.

Đón đầu thị hiếu thị trường

Theo nghiên cứu, hiện nay inox (hay còn gọi là thép không rỉ) đang được sử dụng với một phạm vi rộng và có xu hướng dần dần thay thế cho các sản phẩm gia công từ thép bởi Inox là loại hợp kim có khả năng chống mài mòn cao. Chính vì vậy các nhà sản xuất nội thất đã lựa chọn chất liệu Inox. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm chưa thực sự ổn định, chất liệu chỉ dừng ở mức trung bình, sản phẩm thường là hàng gia dụng như ghế, mắc áo, xích đu, thiết bị cho phòng khám, siêu âm, phòng cấp cứu,... và được phân phối qua cửa hàng bán lẻ.   Thêm vào đó, các sản phẩm sản xuất từ inox đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nắm bắt được xu thế, Nội thất Hòa Phát đã định hướng sản xuất dòng sản phẩm Inox với nhiều ưu điểm nổi trội để đưa ra thị trường. Công ty sử dụng chất liệu inox nhập ngoại để đảm bảo chất lượng sản phẩm và có độ bền cao.

Untitled-51

 

Sản phẩm từ inox Hòa Phát có độ bền cao, khả năng chịu mài mòn tốt

Sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng và đạt đầy đủ các yêu cầu: kết cấu chắc chắn, bề mặt ống độ bóng đồng đều, sắc nét, không bavia. Các dòng hàng này sẽ góp phần đa dạng hóa dòng hàng trên thị trường, đáp ứng một phần nhu cầu của người tiêu dùng về một chất liệu mới, có khả năng chịu mài mòn và đẹp, đồng thời, phát huy lợi thế cạnh tranh, uy tín thương hiệu, khả năng cung ứng và nâng cao thị phần ngành hàng của công ty.

TBYT Hòa Phát - Dòng hàng đặc chủng vì cộng đồng

Công bố mới đây của ngành y tế cho biết, có tới 80% thiết bị y tế (TBYT) đang phải nhập ngoại với giá thành cao. Bác sĩ Hoàng Hoa Hải, Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, cho biết việc sử dụng TBYT phải đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân. Với giường nằm và một số sản phẩm phụ trợ điều trị khác dành cho bệnh nhân cần săn sóc đặc biệt, hầu hết các bệnh viện cả tuyến trung ương và địa phương vẫn phải nhập của Đức, Nhật... vì sản phẩm trong nước hiện không đáp ứng được các tư thế nằm của người bệnh.

1 (1)

Bộ sản phẩm TBYT Hòa Phát - dòng hàng đặc chủng vì sức khỏe cộng đồng

Trước thực trạng trên nội thất Hòa Phát đã mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để sản xuất các mặt hàng TBYT, đồng thời giảm bớt gánh nặng nhập ngoại cho ngành y tế, khắc phục những bất cập của TBYT trong khám chữa bệnh hiện nay. Rất nhiều loại thiết bị đặc chủng được Công ty triển khai ra hàng vì sức khỏe cộng đồng như: Giường nằm, tủ đầu giường, cọc truyền, ghế đôn, ghế đẩu quay; cáng cứu thương, xe đẩy cáng cứu thương, bàn khám bệnh, bàn siêu âm, xe đẩy dụng cụ y tế.

Untitled-4

Bàn khám bệnh cũng như các sản phẩm TBYT Hòa Phát khác đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ngành

Các loại giường y tế có kiểu dáng khung theo tiêu chuẩn ngành TCVN Những sản phẩm khác như bàn khám bệnh, bàn siêu âm, cọc truyền y tế... cũng đều được sản xuất theo đúng những tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y tế, thuận tiện và an toàn trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho cả các y bác sỹ cũng như bệnh nhân, góp phần tăng hiệu quả điều trị.

Với những tính năng ưu việt, kênh phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Nội thất inox Hòa Phát sẽ nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Nghi Trần 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang