Nội thất Hòa Phát ra mắt thành công bàn học sinh mới BHS29

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới và những sự kiến lớn sẽ diễn ra trong năm 2015, Nội thất Hoà Phát luôn không ngừng sáng tạo và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Việc đi trước đón đầu sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất các sản phẩm mới, gia tăng giá trị cho người sử dụng đã được thị trường đón nhận nhanh chóng. Với sự quyết tâm hoàn thành các kế hoạch và nhiệm vụ 2015, ngay từ tháng 11/2014 công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát đã nghiên cứu và  đưa vào sản xuất mẫu bàn học sinh mới ký hiệu là BHS29. 

ghe 1

Bàn học sinh mới ký hiệu BHS29 đang được lựa chọn nhiều nhất

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, hiện đại, đặc biệt sản phẩm áp dụng công nghệ sơn phủ chống loá và không gây độc hại cho người sử dụng. Màu sắc sản phẩm tươi mới với các gam màu chủ đạo là Xanh và Hồng được trang trí đa dạng với các hình ảnh nhân vật và hướng dẫn sử dụng trực tiếp trên sản phẩm.

Điểm khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường, là chế độ điều chỉnh chiều cao của bàn và ghế được thuận lợi hơn với các nút bấm bên sườn sản phẩm, giúp cho các em học sinh có thể tự điều chỉnh độ cao và độ nghiêng mặt bàn phù hợp nhằm đạt hiệu quả học tập tốt nhất. Dù mới đưa ra thị trường, BHS29 đã được khách hàng đón nhận với trên 15.000 sản phẩm được tiêu thụ chỉ trong 02 tháng đầu năm 2015.

ghe 2

Bàn học sinh BHS09

ghe 3

Bàn học sinh BHS20

ghe 4

Bàn học sinh BHS28

Cùng với sản phẩm Bàn học sinh 29, các sản phẩm bàn học sinh khác của công ty như: BHS09, BHS28, BHS20 vẫn luôn là những sản phẩm có chất lượng, được người tiêu dùng và khách hàng lựa chọn.

Thành công của các sản phẩm trường học mang thương hiệu Nội thất Hoà Phát không chỉ nhờ vào thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, mà còn xuất phát từ năng lực đáp ứng được các đơn hàng lớn với hàng triệu sản phẩm nội thất trường học đã có mặt hầu hết tại các hộ gia đình, các trường tiểu học cho đến các trường đại học lớn trên cả nước. Sự lắng nghe và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng, để Nội thất Hoà Phát ngày càng hoàn thiện sản phẩm và luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang