Nội thất Hòa Phát trang bị ghế ngoài trời cho trường đua đẳng cấp quốc tế

Trong những ngày đầu xuân 2017, công ty cổ phần Đại Nam đã khai trương và chính thức đưa Trường đua Đại Nam đi vào hoạt động tại Khu du lịch Đại Nam – Phường Hiệp An – Thành phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương. Nội thất Hòa Phát đã cung cấp sản phẩm ghế ngồi khán đài cho trường đua được đánh giá mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Trường đua Đại Nam được xây dựng nhằm đổi mới loại hình giải trí, thu hút thêm khách đến tham quan Khu du lịch Đại Nam, trường đua không có cá cược. Với tổng diện tích trên 60ha và trải qua 6 tháng thi công, đến nay Trường đua Đại Nam đã đi vào hoạt động gồm 5 loại hình đua ngựa, chó, môtô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board.

dai-nam-khai-truong-truong-dua-dang-cap-quoc-te-tai-viet-nam1485703445

Đây là trường đua được đánh giá mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Bao quanh khu vực đường đua là khán đài lắp ghép có sức chứa hơn 22.000 chỗ ngồi hiện đại phục vụ cho khán giả đến theo dõi và thưởng thức các hoạt động của trường đua.  Toàn bộ hệ thống chỗ ngồi, được trang bị sản phẩm ghế sân vận động ngoài trời của Nội thất Hòa Phát. Sản phẩm ghế ngồi Sân vận động của Hòa Phát đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của từng công trình. Hiện tại có 5 dòng sản phẩm được ưa chuộng là SC10, SC09, SC08, SC07T, SC06T, SC06Y, SC02T và SC03K là sản phẩm Trường đua Đại Nam đã lựa chọn trang bị cho công trình.

Truong dua dai nam

Sản phẩm ghế sân vận động ngoài trời của Nội thất Hòa Phát sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Ngay từ thời điểm bắt đầu triển khai dự án trường đua, đại diện nhà phân phối cung cấp sản phẩm của Nội thất Hòa Phát kết hợp với chủ đầu tư Trường đua Đại Nam tiến hành khảo sát và lên các phương án triển khai lắp đặt đảm bảo đúng tiến độ triển khai dự án. Sản phẩm ghế sân vận động ngoài trời của Nội thất Hòa Phát sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, với chất liệu nhựa có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Nội thất Hòa Phát là nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam có năng lực sản xuất tốt và uy tín khi triển khai các công trình lớn nên đã được chủ đầu tư tín nhiệm và lựa chọn để trang bị toàn bộ cho trường đua.

Lý giải cho việc chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đại Nam lựa chọn Nội thất Hòa Phát là nhà cung cấp chính thức, bởi hiện tại các dòng ghế nhập khẩu có xuất xứ từ Trung Quốc…được lắp đặt tại nhiều sân vận động trong nước không được kiểm tra thường xuyên nên thường hỏng hóc và xuống cấp rất nhanh.

Truong dua ngua dai nam

Các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát đáp ứng nhu cầu sử dụng với tần suất cao

Tổng thể trường đua gồm: đường đua ngựa có chiều dài 1,6 km, rộng 16m trên bề mặt cát mịn; đường đua xe môtô và go-kart có chiều dài 2,2 km, 15 cua trái phải khác nhau trên bề mặt nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế; đường đua chó có chiều dài 500m và hồ nước đua jet-ski và biểu diễn fly-board rộng hơn 10.000m2. Trường đua Đại Nam ra đời ngoài mục đích làm mới Khu du lịch, giúp du khách có những khoảnh khắc thư giãn ngoạn mục đầy hào hứng qua các loại hình thể thao mới lạ, dự án Trường đua còn là sân chơi lớn cho các bậc anh tài đến từ mọi miền đất nước, đặc biệt là các chiến mã, các nài ngựa sẽ có đất dụng võ được tung vó trên đường đua Đại Nam.

Truong dua DN

Nội thất Hòa Phát luôn là sự lựa chọn duy nhất của chủ đầu tư bởi khả năng đáp ứng tiến độ cho các công trình lớn. Hòa Phát cung cấp trên 22.000 ghế ngồi cho trường đua

Các dòng sản phẩm của Nội thất Hòa Phát được người tiêu dùng biết đến rộng rãi như: Nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công trình, khu công cộng… Riêng nội thất công cộng có hàng trăm mã sản phẩm, đặc biệt sản phẩm ghế sân vận động, ghế hội trường, ghế phòng chờ… đã góp mặt tại nhiều công trình lớn như nhà thi đấu Đại học Bách Khoa, SVĐ Hàng Đẫy, SVĐ Tam Kỳ - Quảng Nam, SVĐ Hoàng Anh Gia Lai cũng như một số các công trình trọng điểm trên cả nước. Trong thời gian sắp tới, Nội thất Hòa Phát tiếp tục cung cấp các sản phẩm ghế sân vận động với số lượng trên 35.000 chỗ để đảm bảo sức chứa 60.000 chỗ ngồi cho Trường đua Đại Nam theo đúng thiết kế và chủ trương đầu tư của dự án này.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang