Nội thất Hòa Phát ủng hộ 500 triệu đồng chung tay chống dịch COVID

Công ty CP Nội thất Hòa Phát ủng hộ 500 triệu đồng tiền mặt, góp sức cùng tỉnh Hưng Yên phòng chống dịch COVID.

Sáng ngày 18/6/2021 hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ, quyên góp cho quỹ phòng chống dịch Covid-19, tỉnh Hưng Yên đã tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ từ nhiều doanh nghiệp và cá nhân.

Trong đó, Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát đã trao 500 triệu đồng cho tỉnh ủy – UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên hỗ trợ tỉnh trong công tác chuẩn bị nguồn lực và hỗ trợ chống dịch.

untitled

(Bà Vũ Minh Trang - Đại diện công ty CP Nội thất Hòa Phát trao 500 triệu cho tỉnh ủy - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên)

Tại sự kiện, Ông Trần Quốc Văn, phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh, trưởng ban chỉ đạo phòng, chống covid-19 đã thay mặt tỉnh ủy, UBND, UB MTTQ tỉnh Hưng Yên gửi lời cảm ơn đến các tập thể, cá nhân đã nhiệt tình giúp đỡ trong giai đoạn chống dịch. Đến nay, đã 21 ngày tỉnh không có thêm ca mắc mới nào và bước sang giai đoạn chống dịch. Thành quả ấy đạt được nhờ sự chỉ đạo đúng đắn của cán bộ cấp ủy, cấp tỉnh và sự đồng lòng cùng nhân dân, tập thể đã giúp đỡ nhiệt tình và kịp thời trao tặng những trang thiết bị cần thiết và tài trợ tiền mặt cho các cơ sở y tế. Sự thảo thơm cùng tinh thần yêu nước, đoàn kết của đồng bảo đã góp phần mang đến thành quả như hôm nay.

Trước đó, Nội Thất Hòa Phát cùng Tập đoàn Hòa Phát và các đơn vị thành viên cũng đã thực hiện nhiều chiến dịch nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh. Đến nay, Tập Đoàn đã ủng hộ trên 100 tỉ đồng gồm tiền mặt và hiện vật cho các Quỹ phòng chống Covid.anh-4

(Mọi phương tiện đều được khử khuẩn trước khi di chuyển vào nhà máy)

Đồng thời, các cán bộ nhân viên Nội thất Hòa Phát luôn thực hiện nghiêm túc việc tuân thủ các quy định của bộ Y tế như quy định 5K, quy định giãn cách, cách ly… Khối văn phòng đại diện và nhà máy đảm bảo các quy trình sát khuẩn, đo thân nhiệt… hàng ngày trước khi bắt đầu giờ làm việc. 100% CBNV được yêu cầu đeo khẩu trang trong quá trình làm việc tại các tòa nhà, văn phòng, nhà máy của công ty.

Nhìn chung, lãnh đạo và toàn thể CBCNV Nội thất Hòa Phát luôn mong muốn đồng lòng, cùng chung tay giúp đỡ và góp công sức vào chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh cùng tỉnh Hưng Yên nói riêng và Việt Nam nói chung. Với sức mạnh đoàn kết lớn và ý thức cao từ cộng đồng, công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát tin rằng Việt Nam sẽ nhất định sẽ chiến thắng đại dịch và nhanh chóng mang lại trạng thái bình thường mới.

 

Thu Trà

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang