Nội thất Hòa Phát vinh dự nhận Cúp Phố Hiến 2020 tại tỉnh Hưng Yên.

Ngày 30/7/2020, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020.

Trong hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, góp phần ổn định an sinh, tăng cường cơ hội nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hưng Yên chỉ đạo các ban ngành vào cuộc, nâng cao cảnh giác, cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid 19.

Tại hội nghị, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát vinh dự là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu được tặng Cúp Phố Hiến năm 2020. Đây là danh hiệu dành cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh.

cup-pho-hien-2020

(Bà Đỗ Thị Hoa (ngoài cùng bên phải) thay mặt CTCP Nội thất Hòa Phát nhận cúp Phố Hiến)

Theo báo cáo trong Hội nghị, 6 tháng đầu năm 2020 các chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh Hưng Yên đạt kết quả khá, tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh đạt 6,83%; giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng tăng 7,38%. Để đạt được thành công này, có sự đóng góp tích cực, chủ đạo và hiệu quả của đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, tiêu biểu như Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát và các công ty khác trong Tập đoàn Hòa Phát.

Đồng chí Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc cho biết, những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021, trong bối cảnh khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc hỗ trợ doanh nghiệp hiện nay rất cần thiết để duy trì sản xuất, tạo công ăn việc làm cho người lao động. Tỉnh Hưng Yên cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn cũng như hoạt động sau đầu tư của các doanh nghiệp.

Nội thất Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang