Nội thất Nguyên Hoàng Hương, tại Đà Nẵng – Nội thất Hòa Phát là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Tự hào là đơn vị đầu tiên đồng hành cùng Nội thất Hòa Phát phát triển thương hiệu và sản phẩm tại Đà Nẵng, Công ty TNHH TM & DV Nguyên Hoàng Hương – Đại lý Cấp 1 của Nội thất Hòa Phát luôn hoàn thiện các dịch vụ bán hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt nội thất gia đình, trường học, văn phòng, bệnh viện, khách sạn…ngay từ khi sản phẩm và thương hiệu Nội thất Hòa Phát mới xuất hiện tại Đà Nẵng. Công ty Nguyên Hoàng Hương đã nhanh chóng đăng ký làm đại lý đầu tiên phân phối sản phẩm Nội thất Hòa Phát vào năm 2002. Qua 15 năm hợp tác với Nội thất Hòa Phát, đến nay công ty Nguyên Hoàng Hương luôn nằm trong danh sách đại lý có doanh thu lớn nhất của Nội thất Hòa phát tại Đà Nẵng. Hàng loạt các doanh nghiệp, người tiêu dùng trên địa bàn và khu vực lân cận đều biết đến Nguyên Hoàng Hương.

anh hoang huong 1

Nội thất Hoàng Hương là trung tâm trưng bày,  giới thiệu sản phẩm Nội thất Hòa Phát lớn nhất tại Đà Nẵng

Với diện tích mặt bằng gần 600m2 tại phố Phan Thanh, trung tâm thành phố Đà Nẵng, công ty Nguyên Hoàng Hương đã dành toàn bộ mặt bằng tầng 1 và tầng 2 để trưng bày 100% các sản phẩm chủ đạo bán tốt của Nội thất Hòa Phát với cách sắp xếp khoa học, bắt mắt thuận tiện cho người xem và mua hàng. 

anh hoang huong 4

Sản phẩm được trưng bày đa dạng và bắt mắt 

anh hoang huong 2

Điểm nhấn của cửa hàng là khu vực trưng bày Két sắt cao cấp Hòa Phát

Tại tầng 1 được trưng bày nhiều các dòng sản phẩm Tủ sắt, bàn gỗ nghiệp cao cấp Royal  – Newtrend – Athena, ghế lưới – ghế bọc nỉ với nhiều mẫu mã sản phẩm mới, đặc biệt dòng sản phẩm Két sắt cao cấp sử dụng các loại khóa cơ, khóa điện tử đa dạng kích cỡ và màu sắc đặc trưng của Két sắt Hòa Phát “Chị Chi đại diện công ty chia sẻ: Mặt hàng Két sắt Hòa Phát được người tiêu dùng tại Đà Nẵng rất ưa chuộng và tin cậy, chính vì vậy phải bày nhiều để khách xem và dễ lựa chọn, hơn nữa người mua sẽ đánh giá cửa hàng là nhà phân phối lớn có uy tín nên rất tin tưởng vào hàng chính hãng, chất lượng và giá bán tốt”.

anh hoang huong 3

Sản phẩm Tủ sắt văn phòng, Tủ sắt gia đình được khách hàng quan tâm nhiều nhất

Toàn bộ khu trưng bày tại tầng 2, chủ chốt là các sản phẩm Bàn tủ sơn PU – Verneer kết hợp với Ghế da cao cấp rất ấn tượng, với không gian trang trí nổi bật và sang trọng được bố trí trưng bày theo từng Module làm việc từ phòng ban đến phòng làm việc lãnh đạo và phòng họp. Tại đây luôn có đầy đủ các mặt hàng Bàn làm việc kích thước từ 1,2m – 1,4m đến bàn lãnh đạo 1,8m – 2m đều đồng bộ hệ thống tủ 2 buồng đến 4 buồng.

anh hoang huong 5

Chị Chi đại diện công ty –  Mặt hàng Két sắt Hòa Phát được người tiêu dùng tại Đà Nẵng rất ưa chuộng và tin cậy

Nói về thành công của Nội thất Nguyên Hoàng Hương, Cô Đích – Giám đốc công ty chia sẻ “Bất kỳ sự thành công nào cũng đều phải vượt qua khó khăn, nhưng chúng tôi thuận lợi hơn khi đại lý luôn được Nội thất Hòa Phát quan tâm hỗ trợ để tập trung phát triển thương hiệu sản phẩm, đến nay chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi đã cùng công ty đưa thương hiệu Nội thất Hòa Phát trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng khi mua sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng và khu vực lân cận. Chính vì vậy, với khách hàng chúng tôi cam kết sẽ mang lại một không gian làm việc thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả công việc cho khách hàng, hướng tới thành công và thắng lợi lớn".

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang