Tập đoàn Hòa Phát đào tạo Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên khối văn phòng

Sáng ngày 26/12, Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp cùng Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội (PCCC) tổ chức lớp đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và cấp chứng chỉ PCCC cho cán bộ nhân viên khối văn phòng.

Buổi đào tạo gồm 2 phần, lý thuyết và thực hành tại chỗ. Đối với giờ học lý thuyết, các học viên được nghe phổ biến về luật PCCC, kiến thức về an toàn cháy nổ, những nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn cũng như những kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố… Đồng thời, cung cấp cho cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hòa Phát những trường hợp tai nạn cháy nổ đã từng xảy ra trong thực tế, thông qua đó, rút ra những bài học và kinh nghiệm quý báu về công tác PCCC.

hoc PCCC

Toàn cảnh lớp học

Kết thúc giờ học lý thuyết, các học viên đã được tập huấn phương án PCCC thông qua lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội. Các học viên được hướng dẫn sử dụng và thực hành tại chỗ các trang thiết bị chữa cháy như: bình cứu hỏa, vòi rồng…và thực tập các phương án PCCC. Đây là hoạt động thiết thực giúp lực lượng PCCC tại chỗ tìm ra phương án cứu hỏa tối ưu nhất, khống chế đám cháy nhanh nhất, đảm bảo thiệt hại ở mức tối thiểu về người và tài sản.

Thuc hanh 1 thực hành 2

Thực hành PCCC với bình cứu hỏa

Xe cứu hoả

Xe cứu hỏa đến hướng dẫn thực hành với vòi rồng

Sau buổi đào tạo, lực lượng PCCC tại chỗ sẽ được nâng cao trình độ về an toàn cháy nổ cũng như sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy hiện có, sẵn sàng cứu hỏa kịp thời khi có sự cố xảy ra, đồng thời thực hiện tốt phương châm 04 tại chỗ trong công tác PCCC.

Trang Nguyễn

     

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang