Tập đoàn Hòa Phát tấp nập ngày ra quân đầu năm

Kết thúc kỳ nghỉ Tết Bính Thân 2016, tập thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát lại bắt tay ngay vào công việc trong ngày đầu tiên 15/2. Không khí làm việc tại tất cả khối văn phòng, nhà máy và dự án đều nhộn nhịp, phấn khởi với niềm tin vào một năm mới thắng lợi hơn.

6

Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long (đứng giữa) và Ban lãnh đạo Tập đoàn khai xuân cùng các cán bộ nhân viên

5

Lò cao khu liên hợp gang thép Hòa Phát (Hải Dương) đỏ rực khai xuân

12

Nhà máy phôi Phôi thép Hòa Phát tại Hưng Yên đã hoạt động trở lại

4

Hàng chục xe tải cỡ lớn đã tập trung về các nhà máy thép của Hòa Phát để mở hàng đầu năm

10

Cổng xuất hàng của Ống thép Hòa Phát ken kín các xe của đại lý tới lấy hàng đầu năm. Theo ghi nhận của phòng kinh doanh Công ty, chỉ tính trong ngày đầu năm, gần 3.000 tấn sản phẩm ống thép và tôn mạ kẽm đã được xuất xưởng, trong đó có 800 tấn tôn mạ kẽm.

3

Nội thất Hòa Phát cũng đón nhận hàng trăm đơn đặt hàng từ các đại lý khắp cả nước. Tất cả các nhà máy và kho hàng của Công ty đều hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng

9

Sản phẩm Funiki được xuất hàng liên tục tại nhà máy

1

Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã chúc tết, động viên CBCNV tại các nhà máy ngày khai xuân 13/2/2016, tức ngày 6 Tết Bính Thân.

7

Tại kho của Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Hòa Phát cũng liên tục xuất những xe hàng đầu tiên của năm Bính Thân.

8

Lĩnh vực thức ăn chăn nuôi dự kiến sẽ đóng góp nhiều hơn vào doanh thu của Hòa Phát trong năm 2016 khi nhà máy đầu tiên tại Hưng Yên đi vào hoạt động chính thức từ tháng 4/2016. Hiện nhà máy đã cơ bản hoàn thành và đang lắp ráp những thiết bị quan trọng nhất.

Nghi Trần

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang