Tủ sắt gia đình Hoà Phát, người bạn đồng hành cùng ngôi nhà Việt

Với sứ mệnh tiên phong của nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam, nội thất Hòa Phát luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng Việt.  Ngay từ đầu tháng 10/2015 bộ phận nghiên cứu & Phát triển của công ty đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ sắt gia đình mới, nơi thể hiện tinh hoa của công nghệ hiện đại và cái tâm của người sản xuất nội thất lâu năm.

Màu sắc trang nhã, phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao.

Việc kết hợp hai màu xanh – trắng chủ đạo mang sắc thái hài hòa nhưng cũng không kém phần hiện đại. Màu sắc trang nhã của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. 

[gallery columns="2" size="full" ids="3288,3289"]

Với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, các sản phẩm tủ gỗ thường bị cong vênh, mốc ẩm sau một thời gian sử dụng. Sau những ngày mưa phùn ở Miền Bắc hay những cơn mưa mùa ở Miền Nam, người sử dụng luôn phải bận tâm với việc lau chùi lại tủ quần áo bị mốc ẩm thì nay với tủ sắt gia đình Hòa Phát điều đó sẽ không còn xảy ra. Sản phẩm sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện, nước sơn chai cứng và chịu được điều kiện thời tiết nóng ẩm, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành lâu năm cùng gia đình bạn.

Thiết kế phù hợp cho gia đình

Được thiết kế với các tính năng phục vụ cho mục đích sử dụng trong gia đình, dòng sản phẩm có nhiều kích thước phù hợp với  không gian sử dụng khác nhau.

$RYHNZ17

Tủ TU15B1C2

Sản phẩm gồm một khoang lớn, với hai cánh dùng ổ khóa riêng biệt với kích thước tổng thể: Rộng 1000 x Sâu 500 x Cao 1950 (mm). Ngăn bên phải có suốt treo quần áo, bên dưới là ngăn kéo có khóa để lưu giữ giấy tờ và vật dụng cá nhân quan trọng, ngăn bên trái là hai đợt di động, người dùng có thể cất trữ chăn màn, vật dụng kích thước lớn với ngăn lớn trên cùng.

TU15B2C3 chuan  

Tủ TU15B2C3

Tủ gồm hai khoang lớn và ba cánh mở với kích thước tổng thể: Rộng 1350 x Sâu 500 x Cao 1950 (mm). Khoang bên trái có  suốt áo, bên trên lắp đợt cố định,  ngăn cánh mở bên dưới giúp lưu giữ giấy tờ và vật dụng quan trọng. Ngăn kéo bên trái sử dụng ray bi giúp chuyển động  trơn nhẹ trong quá trình sử dụng.

TU15B3C4 chuan

Tủ TU15B3C4

Kế thừa các tính năng của tủ TU15B2C3, sản phẩm  được phát triển và tích hợp thêm tính năng khóa mã bảo mật, tủ có kích thước: Rộng 1800 x Sâu 500 x Cao 1950 (mm). Sử dụng  bốn cánh mở chia làm ba khoang lớn, hai khoang ngoài cùng có đợt di động và suốt áo, khoang giữa là đợt cố định. Ray bi thép giúp ngăn kéo khoang giữa chuyển động trơn nhẹ khi sử dụng.

Với việc sử dụng tay nắm và khóa mã, người dùng có thể yên tâm lưu trữ các vật dụng quan trọng với ngăn phụ bên phải tủ.

Công nghệ hiện đại thể hiện trên từng chi tiết sản phẩm.

Bằng việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam và trong khu vực,  những tinh hoa công nghệ hiện đại đã được nội thất Hòa Phát tối ưu hoá bằng các đường nét trang trí sản phẩm. Các lỗ thoáng trang trí khô cứng trước đây đã được thay thế bằng hoa văn tỉ mỉ và tinh tế. Với dòng sản phẩm tủ sắt gia đình của Nội thất Hòa Phát  giờ đây ngôi nhà Việt đã có thêm một người bạn đồng hành tin cậy và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

                                                                                                                                                                                                  Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang