Tưng bừng kỷ niệm 23 năm thành lập Nội thất Hòa Phát tại Flamingo Đại Lải

Trong 2 ngày 17, 18/11/2018, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã kỷ niệm ngày thành lập công ty lần thứ 23 tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Nhân dịp này, các CB – CNV đã tham gia các hoạt động Team building với các trò chơi mang tính đồng đội đầy hào hứng, đem lại những giây phút thư giãn, sảng khoái trước khi bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Team Building tràn ngập tiếng cười Khởi hành từ Hà Nội, các CB – CNV của khối nhà máy và khối văn phòng Nội thất Hòa Phát tràn ngập háo hức với 02 chương trình Team building & Gala Dinner mừng Sinh nhật Nội thất Hòa Phát tại Flamingo Đại Lải. Ngay trong buổi chiều ngày 17/11, chương trình Team building với chủ đề “Hiệu quả lan tỏa yêu thương” đã bắt đầu với phần warming up đầy hứng khởi từ các CB – CNV, khi được tự do thể hiện tài năng bằng các điệu nhảy ngẫu hứng và phần đặt tên đội chơi hài hước. Các trò chơi của buổi team building như “Vượt qua thử thách”, “Cùng bay cao” hay “Cùng nhau về đích” đã vô cùng thành công khi xây dựng tinh thần đồng đội, truyền nhiệt huyết làm việc và tăng cường gắn kết giữa các bộ phận, đồng thời hướng các đội chơi cùng đồng lòng vì mục tiêu chung. Kết quả, với sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các thành viên, đội Xanh dương với tên gọi “Gấu nguyên con” đã giành chiến thắng chung cuộc trước sự cạnh tranh sít sao từ các đội Vàng, Cam và Xanh Lá.

(Tập thể CB -CNV Nội thất Hòa Phát chụp ảnh lưu niệm trong buổi team building)

(Các đội hào hứng chuẩn bị trước các phần chơi)

(Đội xanh dương xuất sắc giành điểm số từ đội vàng)

Bùng nổ cảm xúc cùng Gala Dinner “Hiệu quả lan tỏa yêu thương” Tối ngày 17/11, chương trình Gala Dinner với slogan: “Hiệu quả lan tỏa yêu thương” nhằm kỷ niệm 23 năm thành lập công ty được tổ chức tại khán phòng Opera Hall Flamingo Đại Lải cũng được đông đảo CB – CNV đón chờ. Tham dự chương trình, có sự hiện diện của Ban Giám đốc, cùng các CB -CNV văn phòng, khối sản xuất của Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát. Đại diện cho Ban Giám đốc, ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã có lời chia sẻ chân thành, khích lệ với toàn thể CB -CNV Nội thất Hòa Phát trong lễ kỷ niệm 23 năm thành lập công ty. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là lễ thắp sáng quả cầu pha lê của Ban Giám đốc, thể hiện sự đoàn kết, tôn trọng và quyết tâm trong sự hân hoan của toàn thể khán phòng. Sau đó là nghi thức cắt bánh sinh nhật, cùng các giám đốc khối nhà máy, các anh chị phụ trách các bộ phận văn phòng và toàn thể CB – CNV trong khán phòng nâng ly chúc mừng Nội thất Hòa Phát bước sang tuổi mới thành công mới, tiếp tục giữ vững thị phần số 1 trong ngành Nội thất Văn phòng

(Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát nhận lẵng hoa tươi thắm từ tập thể CB -CNV Nội thất Hòa Phát)

(Ban Giám đốc cùng đội ngũ Giám đốc nhà máy, Phụ trách văn phòng)

Đặc biệt, từ chính ý kiến của Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát, đêm Gala Dinner đã trao giải thưởng: “Đơn vị Hiệu quả lan tỏa yêu thương” – giải thưởng lớn nhất trong chương trình cho 01 đơn vị xuất sắc được bình chọn bởi chính các CB – CNV theo các tiêu chí như: “Đơn vị làm việc hiệu quả nhất”, “Đơn vị làm việc thân thiện nhất” … Vinh dự được Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty công bố kết quả và trao tặng giải thường, cả khán phòng hò reo như bùng nổ với số điểm cao nhất thuộc về phòng Tổ chức công ty. Đây là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực làm việc hết mình, không ngại khó khăn từ tập thể nhân viên phòng Tổ chức trong suốt những năm qua. Một lần nữa, chúc mừng tập thể Phòng Tổ chức với giải thưởng bình chọn từ CB – CNV Nội thất Hòa Phát, giải thưởng: “Đơn vị đạt giải Hiệu quả Lan tỏa Yêu thương”

(Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát trao tặng giải thưởng cho Phòng Tổ chức)

Bừng sáng tài năng Nội thất Hòa Phát Trong chương trình Gala Dinner, các tài năng đã được tỏa sáng với đêm thi Talent Show – Cùng tìm kiếm tài năng Nội thất Hòa Phát với sự tham gia của 06 đội chơi đến từ khối nhà máy và khối văn phòng. Mỗi phần thi tài năng của các đội chơi đều được chuẩn bị kĩ càng, đầu tư nhiều công sức, chuẩn bị từ ý tưởng, trang phục và phần thể hiện, trình bày, khiến các khán giả như bùng nổ trong tiếng cười, tiếng vỗ tay trước các phần trình bày tuyệt vời từ các đội chơi. Cuối cùng, đội giành được số điểm cao nhất từ Ban Giám khảo là Liên quân Nhà máy Tủ sắt và Nhà mày Gỗ Công nghiệp với phần hát tốp ca nam, Nhà máy Gỗ Tân Quang đã giành giải Nhì với phần hát đơn ca và 02 giải Ba thuộc về Liên quân phòng R&D, Phòng Tổ chức và Liên quân phòng Kế toán & phòng Xuất nhập khẩu. Chương trình Gala Dinner mừng Nội thất Hòa Phát 23 tuổi đã khép lại trong không khí sôi nổi của toàn thể hội trường, đồng thời mở ra những mục tiêu mới, kế hoạch mới, đòi hỏi sự nỗ lực, sáng tạo và đoàn kết hơn nữa của toàn thể CB – CNV Nội thất Hòa Phát. Chúc cho tuổi mới NTHP ngày càng phát triển, ngày càng phồn vinh! Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:  

Thanh Phương

   

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang