Tưng bừng sơ khảo “Tài năng tỏa sáng”

Vòng sơ khảo Liên hoan âm nhạc “Tỏa sáng tài năng”, một trong những sự kiện đặc biệt chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 20/7 vừa qua. Hết mình và tràn đầy tự tin – đó là vòng nguyệt quế vinh quang nhất dành tặng cho những cán bộ công nhân viên vừa giỏi giang trong công việc, vừa tài năng trong nghệ thuật của Tập đoàn Hòa Phát.

 Với chủ đề “Tỏa sáng Tài năng”, Liên hoan ca nhạc 2017 là điểm nhấn quan trọng nhất trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Hoà Phát. Chương trình Sơ khảo diễn ra ngày 20/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghĩ Việt Xô vừa qua đã thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên trong đại gia đình Hòa Phát, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long, các thành viên HĐQT, các chánh phó giám đốc Công ty cùng hơn 1.000 CBCNV Tập đoàn.

v8

Chủ tịch Trần Đình Long trực tiếp lên sân khấu ủng hộ các tiết mục

Vòng sơ khảo “Tỏa sáng tài năng” là cuộc so tài quyết liệt giữa 12 đội đăng ký tham gia rất ngang sức ngang tài: Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát, Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát, MTV Thép Hòa Phát, Nội thất Hòa Phát, Ống thép Hòa Phát, Thiết bị phụ tùng Hòa Phát, Khoáng sản An Thông, Xây dựng & PTĐT Hòa Phát, Gia cầm Hòa Phát, VP Tập đoàn, Điện lạnh Hòa Phát, CP Thép Hòa Phát với 31 tiết mục. Riêng Công ty Thương mại Hòa Phát không tham gia Vòng sơ khảo do làm nhiệm vụ quan trọng sẽ được đặc cách 1 tiết mục vào vòng chung khảo

Một phần không thể thiếu góp phần tạo nên thành công của Liên hoan âm nhạc lần này là các thành viên ban giám khảo. Ba vị giám khảo tài năng và công tâm đã đồng hành với các tiết mục dự thi lần này là NSUT Chí Trung – Gíam đốc Nhà hát tuổi trẻ, Trưởng ban giám khảo, NSND Kiều Lê – Trưởng khoa múa Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội và Nhạc sỹ Giáng Son.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Hội diễn văn nghệ toàn Tập đoàn sẽ là sự kiện lớn tiếp theo trong chuỗi các sự kiện chào mừng dấu mốc 25 năm khẳng định vị thế hàng đầu của Hòa Phát tại Việt Nam. Với chủ đề “Tỏa sáng tài năng”, đây là lần thứ 3 Hội diễn văn nghệ quy mô toàn tập đoàn được Tổ chức nhân các ngày lễ, sự kiện lớn. Nhìn qua danh sách các tiết mục, tôi tin rằng, với sự đầu tư tập luyện kỹ lưỡng, nghiêm túc của tất cả các công ty thành viên, Hội diễn năm nay sẽ thật bùng nổ, sáng tạo và không kém phần chuyên nghiệp, góp phần làm giàu thêm truyền thống văn hóa “Hòa hợp cùng phát triển” bao năm nay tại Tập đoàn Hòa Phát”.

Đúng như dự đoán, hàng ngàn khán giả, cổ động viên của 12 đơn vị tham gia Vòng sơ khảo đã được thỏa mãn cả phần hình lẫn tiếng khi thưởng thức toàn bộ 31 tiết mục biểu diễn. Đội nào cũng đầy tự tin và nhiệt huyết thể hiện phần dự thi của mình trên sân khấu.

Qua các tiết mục "Bài ca trên cánh võng", “Rạng ngời Việt Nam”, “Xuân và tuổi trẻ”, “Xinh Tươi Việt Nam” … Công ty Nội Thất, VP Tập đoàn, Thiết bị Phụ tùng và Thức ăn Chăn nuôi đã khuấy động cả hội trường với những vũ điệu nóng bỏng, những tiếng hát chuyên nghiệp đầy sâu lắng.

Khán giả còn được thưởng thức những giai điệu tự hào theo cùng năm tháng như “Giai điệu Tổ quốc”, “Đất nước lời ru”… qua phần trình bày của Phát triển chăn nuôi, Ống thép. Cảm hứng về Hòa Phát cũng xuất hiện trong nhiều tiết mục dự thi lần này, tiêu biểu có thể kể đến “Hòa Phát niềm tin của chúng tôi”, “Hòa Phát một tình yêu” của Công ty Phát triển chăn nuôi và Thiết bị Phụ tùng.

Đặc biệt trong Liên hoan ca nhạc năm nay những nghệ sỹ Hòa Phát đã tự tin lựa chọn các loại hình nghệ thuật mới và nhiều tiết mục đã mang lại dấu ấn khó quên cho khán giả như “Nhảy hiện đại”, “Múa hiện đại”, “Múa bóng” của Công ty Thiết bị phụ tùng, VP Tập đoàn, Nội thất. Trong Vòng sơ khảo lần này, những tiết mục dự thi đặc sắc của CP Thép và Điện lạnh đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả và Ban giám khảo.

Giám khảo Chí Trung, giám khảo Giáng Son và giám khảo Kiều Lê đã thật sự ngạc nhiên với những tài năng Hòa Phát. “Các tiết mục càng về sau càng tỏa sáng. Chúng tôi như đang được thưởng thức các tiết mục chuyên nghiệp tại nhà hát nghệ thuật chuyên nghiệp. Các bạn đã lấn sân đủ thể loại, mang lại sự mãn nhan cho toàn thể khán giả”.

anh dang bai bong

Tiết mục Múa Bóng – Nội Thất

v7

Tiết mục múa: Sáng ngời ánh thép – CP Thép

v6

Tiết mục: Thư pháp

v5

Nét duyên Việt – Ống thép Hòa Phát

v4

Tổ khúc: Rạng ngời Việt Nam

v3

Tiết mục song ca: Đất nước lời ru – Công ty Ống thép

20121426_767981786719091_5756411735466122803_o

Văn phòng Tập đoàn khuấy động sân khấu với Xuân và tuổi trẻ

v2

Tiết mục đơn ca: Bài ca bên cánh võng – Công ty Nội thất

v1

Ban giám khảo đều là những nghệ sỹ nổi tiếng, làm việc công tâm

v10

Có 20 tiết mục hay nhất đã lọt vào vòng chung khảo

Để Hòa Phát có vị thế là 1 trong những tập đoàn kinh tế tư nhân vững mạnh nhất Việt Nam như ngày hôm nay, là nhờ tinh thần lao động miệt mài và sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể anh chị em cán bộ lãnh đạo và công nhân viên suốt chiều dài 25 năm hình thành và phát triển. Liên hoan ca nhạc lần này là sân chơi để toàn thể CBCNV thể hiện văn hóa “Hòa hợp và Phát triển”, thể hiện con người Hòa Phát không chỉ giỏi kinh doanh mà còn rất duyên dáng và tài năng.

Kết thúc vòng sơ khảo, đã có 20 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 12/8/2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

DANH SÁCH TIẾT MỤC VÀO VÒNG CHUNG KHẢO “TỎA SÁNG TÀI NĂNG”

TT        Tiết mục                                                                             Đơn vị

1           Hát tốp ca nam: Hồ trên núi + Múa phụ họa Phát triển     Chăn nuôi

2            Vũ kịch: Ghi dấu thời gian                                                An Thông

3            Hát tốp ca nam nữ: Địa khúc giao hòa + Múa phụ họa     Điện lạnh

4             Hát tốp ca: Thư pháp + Múa phụ họa                               CP Thép

5             Múa: Sức sống đại ngàn                                                   Xây dựng

6             Múa đương đại                                                                 VP Tập đoàn

7             Hát tốp ca: Hòa Phát – Một tình yêu + Múa phụ họa       TBPT

8             Múa bóng                                                                          Nội thất

9             Múa: Sáng ngời ánh thép                                                  CP Thép

10           Hát tốp ca nam nữ: Hòa Phát niềm tin của chúng tôi       Phát triển Chăn nuôi

               + Múa phụ họa

11            Hát tốp ca: Xuân và tuổi trẻ + Múa phụ họa                    VP Tập đoàn

12            Múa: Vòng tròn bất tử                                                      Điện lạnh

13            Hát song ca: Thư pháp + Múa phụ họa                            Xây dựng

14            Hát tốp ca nam: Điện sáng trên buôn + Múa phụ họa      Điện lạnh

15             Nhạc kịch: Rạng ngời Việt Nam                                      TACN

16             Múa: Nét duyên Việt                                                        Ống thép

17             Kich: Nối những yêu thương                                            CP Thép

18             Hát đơn ca: Bài ca bên cánh võng + Múa phụ họa           Nội thất

19             Hát đơn ca: Bài ca đất Phương Nam                                 MTV Thép

20             Nhảy hiphop: Sức trẻ Hòa Phát                                         Gia cầm

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang