Văn phòng đại diện Hòa Phát miền Trung hoàn thành 150% kế hoạch năm 2015

Vượt qua những khó khăn của thị trường và thời tiết, năm 2015 Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát (HPG) miền Trung đã đạt được một số chỉ tiêu đáng khích lệ. Doanh thu đạt gần 2.800 tỷ đồng, tương đương 150% kế hoạch năm và tăng xấp xỉ 30% so với năm 2014.

Hầu hết các chi nhánh thành viên đều tăng trưởng tốt tại khu vực thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Trong đó, tốc độ tăng doanh thu cao nhất thuộc về chi nhánh Công ty Thiết bị phụ tùng, Ống thép Hòa Phát. Chi nhánh Nội thất Hòa Phát cũng có một năm thành công khi đạt doanh thu hơn 150 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, ống thép Hòa Phát vẫn là đơn vị đạt mức bán hàng ngoạn mục nhất với doanh thu 1.268 tỷ đồng, gần gấp 2 lần kế hoạch đề ra cho năm 2015. 

Ông Đỗ Hoàng – Trưởng Đại diện HPG tại Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo và bộ phận bán hàng của chi nhánh các công ty đã biết vận dụng một cách linh hoạt chính sách kinh doanh, luôn bám sát các công trình lớn để đưa sản phẩm đến cho công trình, tạo mọi điều kiện cho khách hàng có đủ số lượng hàng lắp đặt, đúng theo yêu cầu tiến độ đề ra. Nhờ vậy mà năm qua hầu hết các khách hàng đều hài lòng với thái độ phục vụ của Hòa Phát.

Untitled-1

Ống thép Hòa Phát có sự phát triển vượt bậc tại miền Trung - Tây Nguyên

Đối với mặt hàng ống thép, nhờ dự đoán đúng sức cầu cao của thị trường miền Trung và Tây Nguyên, Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Hòa Khánh. Trong năm, nhà máy này đã sản xuất hơn 63.000 tấn sản phẩm ống các loại và được thị trường đón nhận tích cực. Đây cũng được xem là bước đầu thành công của công ty. Tương lai, sản phẩm ống thép Hòa Phát Đà Nẵng sẽ mở rộng thị trường ra ngoài nước, xuất khẩu sang các vùng Trung và hạ Lào.

Các chi nhánh nội thất, thép xây dựng, thiết bị phụ tùng và điện lạnh Hòa Phát vẫn giữ vững thị trường, uy tín, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo, từng bước mở rộng sự hiện diện sản phẩm của mình tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Trong năm 2016, Văn phòng đại diện Hòa Phát miền Trung sẽ phát huy thành quả đạt được từ năm trước nhằm giữ vững tốc độ tăng trưởng doanh thu, vượt xa con số 3.000 tỷ đồng, đồng thời tăng cường tiếp cận, phát triển thêm các khu vực thị trường vùng sâu vùng xa.

Nghi Trần

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang