Xác định những cái tên vào bán kết giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3

Ngày 17/10/2015, loạt trận cuối vòng bảng – Giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3, chào mừng 20 năm Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã diễn ra đúng theo dự đoán của các cổ động viên. Không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội được đánh giá mạnh hơn đều có được những kết quả tốt. Trong 4 trận cuối vòng bảng, trận giữa Xây dựng và Ống Thép và cặp Thiết bị phụ tùng – CP Thép mang ý nghĩa quyết định, còn lại những đội cửa trên đều đã ghi tên mình vào vòng trong.

Ống Thép – Xây dựng: Chiến thắng xứng đáng cho Ống thép

Do là trận đấu quyết định nên cả hai đội vào sân với quyết tâm rất cao, không khí trên khán đài khá sôi động do lượng lớn cổ động viên của Công ty XD&PTĐT Hòa Phát đến cổ vũ đội nhà. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi lăn xả quyết liệt ngay từ những phút đầu, đội Ống Thép do có thể lực và lực lượng đồng đều đã dễ dàng ép sân đối phương. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, các cầu thủ Ống Thép đã ghi bàn với cú sút xa tuyệt đẹp do cầu thủ Nguyễn Sỹ Cường (16) thực hiện.

DSC_6172

Cầu thủ XD Linh ( áo xanh) không ngại chơi rắn trước Ống Thép

Bị dẫn trước, các cầu thủ Xây dựng dồn lên tấn công xong trước đối thủ có thể lực và được chuẩn bị tốt nên các mũi tấn công của Xây dựng đều bị bẻ gãy từ giữa sân, các pha hãm thành thường không gây nguy hiểm cho đối phương. Tấn công không được ắt sẽ bị đối phương trừng phạt, phút 21, Ống Thép có thêm bàn thắng nhờ pha dứt điểm của cầu thủ Lê Đình Linh (21). Sau giờ nghỉ, Ống Thép liên tục ép sân hãm thành, còn Xây dựng xuống sức nhanh chóng và luôn chơi rắn nhằm hạn chết sức tấn công của đối phương. Với chiến thắng 3-0 trước Xây dựng, Ống thép đứng đầu bảng A với 10 điểm mà không cần quan tâm kết quả trận đấu giữa MTV – VP Tập Đoàn vì đã chắc suất vào bán kết.

MTV Thép đi tiếp với ngôi nhì bảng

Cũng tại bảng A, trận đấu giữa MTV Thép và liên quân VP Tập đoàn có nghĩa quyết định tấm vé vào bán kết của MTV Thép và bắt buộc phải thắng. Với liên quân VP Tập đoàn chỉ mang tính danh dự. Chính vì những yếu tố trên nên trận đấu diễn ra khá căng thẳng, các cầu thủ liên tục nằm sân, đội Tập đoàn chơi có phần rắn làm cho không khí trong sân và ngoài sân rất đều rất nóng. Dù đã chơi áp sát, không ngại va chạm nhưng đội liên quân VP Tập đoàn vẫn chịu thua hai bàn ở các phút 7 và 13. MTV Thép cùng Ống thép là các đại diện của bảng A tiến vào bán kết.

4(5)

VP. Tập đoàn trong mầu áo mới chơi nỗ lực trước MTV

TBPT – CP Thép: Chiến thắng rực rỡ ngày cuối tuần

Đây là trận cầu sôi động từ sân cỏ đến khán đài. Có thể nói cổ động viên CP Thép là những người cuồng nhiệt nhất giải đấu này. Cả 2 đội bước vào trận đều tràn trề hy vọng đi tiếp, tấm vé đi tiếp vào vòng trong sẽ giành cho đội nào chơi hay hơn. Được sự cổ động nhiệt tình, CP Thép nhập cuộc tốt hơn, liên tục từ phút 4 đến phút thứ 8 cầu thủ Nguyễn Quang Huy ghi liền 2 bàn. Trong khi đó, Thiết bị phụ tùng cũng không quá kém cạnh, chơi ăn miếng trả miếng, sau nhiều nỗ lực họ cũng tìm được một thắng trước khi phải nhận thêm 3 bàn thua nữa. Với kết quả chung cuộc 5-1, CP Thép hiên ngang tiến vào vòng trong với vị trí nhì bảng B. Những “cổ động viên ồn ào” của họ đã tiếp sức cho những chiến thắng tưng bừng trong bảng đấu.

5(3)

Không khí sôi động trên khán đài

7

Những pha tranh cướp quyết liệt của cả 2 bên

VP Ống Thép TM – Công ty Nội Thất: Trận đấu mang tính thủ tục

Do trận đấu có tính thủ tục nên hai đội vào sân với tâm lý thoải mái. Nội thất đã chắc suất đi tiếp nên họ cho ra sân đội hình không phải mạnh nhất. Bên kia chiến tuyến, đội VP Ống Thép TM đã bị loại trước khi bước vào trận đấu nên cũng cho 1 số cầu thủ dự bị ra sân. Trận đấu diễn ra ở tốc độ vừa phải, chỉ sôi động từ khi tiền đạo cao kều Lê Quyết Thắng (9) bên Nội Thất ghi bàn từ cú sút xa.

8

Pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của Tạ Thanh Bình (VP Ống thép)

Trước đối thủ yếu, Nội thất dễ dàng áp đặt lối chơi bằng nhiều pha hãm thành sóng gió. Tuy nhiên, VP Ống thép Thương mại với tâm tý thoải mái cũng liên tục rượt đuổi tỷ số với Nội thất. Dấu ấn đậm nét là pha thay người bên phía VP Ống Thép Thương mại, khi đội trưởng Thanh Bình vào sân thay người. Ngay pha chạm bóng đầu tiên, anh đã ghi bàn từ cú sút phạt ấn tượng, đẹp mắt. Kết quả hòa 3-3 của trận đấu đã làm hài lòng cả đôi bên. VP ống Thép thương mại ngẩng cao đầu rời giải bởi họ thi đấu ngang ngửa với đối thủ là ứng cử viên vô địch.

Như vậy, các đội vào bán kết đã được xác định gồm: Ống thép, MTV Thép (bảng A) và Nội thất, CP Thép của bảng B. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 22/10/2015 tại sân Bách Khoa – Hà Nội. Trận bán kết thứ nhất là màn so tài của Ống thép và CP Thép và trận còn lại là Nội thất – MTV Thép Hòa Phát.

Cho đến thời điểm này, có 4 cầu thủ cùng ghi được 3 bàn là Nguyễn Văn Hưng (18, CP Thép), Đỗ Đức Minh (16, Xây dựng), Nguyễn Văn Biên (15, Năng lượng) và Lê Thế Phương (11, VP Ống thép Thương mại). Các đội khác có mặt tại bán kết cũng góp mặt nhiều cầu thủ đã ghi hai bàn thắng kể từ đầu giải. Lợi thế trong cuộc đua tới danh vị vua phá lưới đang thuộc về Nguyễn Văn Hưng của CP Thép Hòa Phát.

1(10)

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang