Xác định những cái tên vào chung kết ,Trận bán kết thứ hai diễn ra cùng ngày giữa đội NM cơ khí

Ngày 12/7/2015 tại sân bóng đá Sơn Tùng (Gia Lâm – Hà Nội), các cặp đấu bán kết giải vô địch bóng đá chào mừng 20 năm Nội thất Hòa Phát khu vực phía Bắc đã diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính. Sự cổ vũ nhiệt tình của ban giám đốc các nhà máy cùng đông đảo các cổ động viên đã tạo ra bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt, sôi động.


Ở trận bán kết thứ nhất giữa đội liên quân Văn phòng Công ty-Kho (VPCT) và Nhà máy (NM) Ghế xoay, thế trận nghiêng về đội VPCT vì đây là đội có chiến thuật hợp lý, tạo được nhiều cơ hội tiếp cận khung thành NM ghế xoay. Nhưng phải đến phút thứ 20 của hiệp 1, cầu thủ chạy cánh Lê Văn Thắng của VPCT mới có pha dứt điểm chính xác bằng chân trái, ghi bàn mở tỉ số cho trận bán kết, đồng thời đưa VPCT vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, NM Ghế xoay dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Nhưng do mải mê tấn công, hàng thủ NM ghế xoay bộc lộ nhiều sơ hở, tạo khoảng trống cho cầu thủ Hoàng Anh Tuấn ( số 6) bên phía VPCT băng xuống ghi bàn nhân đôi cách biệt sau một tình huống phản công nhanh của VPCT. Trong thời gian còn lại của trận đấu, NM ghế xoay tiếp tục đẩy cao đội hình, dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, các chân sút của họ hoàn toàn bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của VPCT. Với thắng lợi 2-0, VPCT giành chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết giải đấu khu vực phía Bắc.

 

Nt111

NM Cơ khí (áo đỏ) thua trận một cách đáng tiếc

Trận bán kết thứ hai diễn ra cùng ngày giữa đội NM cơ khí và NM gỗ Tân Quang thực sự là cuộc so tài gay cấn. Hai đội ra quân với nhiều cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao và họ đều là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Thế trận diễn ra hấp dẫn đúng như người hâm mộ mong đợi với vô số những màn ăn miếng trả miếng. NM cơ khí là đội có được cơ hội mở tỷ số sau khi trọng tài thổi phạt cầu thủ NM gỗ Tân Quang phạm lỗi trong vòng cấm. Tiếc là tâm lý căng cứng đã khiến chân sút của NM cơ khí thực hiện không thành công quả phạt đền này.

 

Kết quả hòa không bàn thắng sau 60 phút thi đấu chính thức khiến cho hai đội phải bước vào loạt trận luân lưu 6m. Sau lượt đá luân lưu thứ 12, chiếc vé còn lại của trận chung kết mới được xác định thuộc về đội NM Gỗ Tân Quang bằng pha ghi bàn quyết định của cầu thủ số 12 Dương Văn Tiến. Với kết quả trên, đội được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay – NM cơ khí, đành ngậm ngùi nhìn NM Gỗ Tân Quang bước vào trận chung kết một cách đầy tiếc nuối.

 

Cùng ngày, hai trận bán kết của giải đấu khu vực miền Nam cũng đã diễn ra. Trong khi Tủ sắt Bình Dương vượt qua đội liên quân Kho Bình Dương với tỷ số rất đậm 7-3 thì Két sắt Bình Dương không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đội Kho Cát Lái, giành quyền vào chơi ở trận chung kết của giải đấu khu vực phía Nam.

 

Dự kiến, trận chung kết và tranh giải ba của giải đấu tại cả hai miền Nam – Bắc sẽ diễn ra vào ngày 19/7/2015. Ở miền Bắc, trận chung kết sẽ là cuộc so tài của NM Gỗ Tân Quang với VPCT. Còn ở phía Nam, hai đội Két sắt Bình Dương và Tủ sắt Bình Dương sẽ cùng nhau giành ngôi vô địch.

 

Lê Thắng

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang