Đại lý Thế Lộc – Nguyễn Oanh: mở rộng kinh doanh, khai trương thêm cửa hàng mới

Ngay từ đầu năm 2015, Đại lý đã mạnh dạn đầu tư sửa sang cửa hàng số 1 và khai trương tiếp cửa hàng số 2 cũng tại tuyến đường Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp. Đây là tuyến đường hai chiều, vị trí nằm ngay ngã tư có lưu lượng xe cộ qua lại lớn nên rất thuận lợi cho khách xem và mua hàng, khả năng sẽ bán lẻ tốt. Chị Huyền cho biết.

Theo đánh giá của Chị Thanh Huyền – Giám đốc: “để nâng cao tính cạnh tranh thì cần có cách thức bán hàng, phân phối chuyên nghiệp hơn mới đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng theo xu thế hiện nay: Công ty Thế Lộc xác định tái đầu tư trọng tâm vào cửa hàng từ lựa chọn vị trí kinh doanh, mặt hàng trưng bày, đến trang trí nhận diện thương hiệu hàng chính hãng là điểm then chốt thúc đẩy doanh số cửa hàng”.

the loc Web 1

Với diện tích cửa hàng số 2 trên 130 m2/sàn và sản phẩm được trưng bày tại hai tầng - Cửa hàng bố trí các dòng sản phẩm chủ đạo bán tốt của Nội thất Hòa Phát với cách thức sắp xếp khoa học, thuận tiện cho người xem mua hàng.

Tại tầng 1 - dòng tủ sắt được trưng bày đầy đủ các mặt hàng bán chạy: từ loại TU09K2, K3, K4 đến các dòng tủ loker, tủ file Hòa Phát. Mặt hàng  Ghế xoay đệm tựa nỉ, ghế lưới và bàn công nghiệp AT, HR các loại trưng bày đồng bộ: với nhiều mẫu mã sản phẩm mới. Đặc biệt là dòng sản phẩm ghế lưới GL 111, GL 112 và dòng ghế đầu 2 được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tu sat Web

Khu trưng bày Két sắt là điểm nhấn của Cửa hàng, với nhiều chủng loại Két khoá cơ, két khoá điện tử đa dạng kích cỡ và màu đặc trưng của két sắt Hòa Phát. Chị Thanh Huyền chia sẻ: “mặt hàng Két sắt Hoà Phát phải bày nhiều để khách vào xem mua hàng dễ chọn lựa, hơn nữa họ sẽ đánh giá cửa hàng là nhà phân phối lớn nên tin tưởng hơn vào hàng chính hãng, chất lượng và giá bán tốt”.

Ket sat web

Toàn bộ tầng 2 - Hàng sơn PU và ghế da cao cấp được bố trí trưng bày theo từng Module làm việc từ phòng ban đến phòng làm việc Lãnh đạo, phòng họp… có đầy đủ các mặt hàng Bàn làm việc kích thước từ 1,2m, 1,4m đến bàn lãnh đạo 1,8m-2m; đồng bộ hệ thống tủ 2 buồng đến 4 buồng.

Sau hơn 10 năm làm đại lý phân phối các sản phẩm Nội thất Hòa Phát và gắn bó với nghề “Chị Huyền chia sẻ: công việc khá vất vả, nhưng kinh doanh có cái bền ít rủi ro, nên tích lũy được lại tái đầu tư để mở rộng kinh doanh. Đặc biệt năm 2015 kỷ niệm 20 năm Thành lập Nội thất Hoà Phát, vì vậy với việc mạnh dạn đầu tư và nâng cấp các cửa hàng công ty Thế Lộc sẽ quyết tâm đưa thương hiệu Nội thất Hoà Phát tiến xa hơn và trở thành thương hiệu Nội thất dẫn đầu thị trường.”.

                                                                                                                                                            Công ty TNHH Thế Lộc

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang