Hòa Phát được vinh danh tại nhiều địa phương nhân ngày 13/10

Nhân dịp 72 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhiều tỉnh thành đã tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Trong đó, Tập đoàn Hòa Phát cùng các công ty thành viên được vinh danh tại nhiều tỉnh như Hải Dương, Hưng Yên, Bình Dương.

1

CBNV Văn phòng Tập đoàn chúc mừng Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long nhân ngày 13/10. Trước đó, Chủ tịch của Hòa Phát đã được Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu Khu vực duyên hải phía Bắc.

Hòa Phát là doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo cho người lao động

Tại hội nghị biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo cho người lao động lần thứ I được tổ chức ngày 13/10, lãnh đạo UBND và Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Hưng Yên đã biểu dương 88 doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo cho người lao động, trong đó, Hòa Phát có 3 đại diện là Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát.

2

Ông Nguyễn Đức Cơ – Giám đốc nhà máy ống thép Hòa Phát (đứng giữa) đại diện Công ty nhận bằng khen từ lãnh đạo tỉnh

Các doanh nghiệp được xét chọn dựa trên các tiêu chí như: Tốc độ tăng trưởng; nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước; có tổ chức công đoàn cơ sở; nghiêm chỉnh thực hiện việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động; tuân thủ quy định về an toàn vệ sinh lao động; ký kết thỏa ước lao động tập thể; quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động… 

Hải Dương tặng bằng khen cho Hòa Phát – Top 10 DN nộp thuế lớn nhất tỉnh

Cũng trong ngày 13/10, UBND tỉnh Hải Dương đã tổ chức gặp mặt  các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển khẳng định sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh hôm nay có sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp và các doanh nhân. Thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh đã nỗ lực xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.

3

Ông Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát nhận bằng khen từ Bí thư tỉnh ủy Hải Dương

Trong 6 tháng đầu năm 2017, số thuế các loại của Công ty CP Thép Hòa Phát đã nộp tại tỉnh Hải Dương đã đạt tới gần 1.000 tỷ đồng, gấp 2,6 lần so với cùng kỳ. Trong đó, số thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) tăng mạnh nhất. Theo số liệu của Cục Thuế Hải Dương, Thép Hòa Phát nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất tỉnh. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tuyên dương Tập đoàn Hòa Phát vì có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự nghiệp kinh tế địa phương.

Ống thép Hòa Phát vào Top 20 DN phát triển kinh tế xanh bền vững năm 2017

Đây là giải thưởng của Trung ương Hội Kinh tế và Môi trường Việt Nam tại lễ Tổng kết Chương trình truyền thông xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh quốc gia – Tự hào thương hiệu, sản phẩm Việt Nam năm 2017. Chương trình nhằm phát huy phong trào bảo vệ môi trường đến từng tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; nâng cao vị thế, uy tín của sản phẩm thương hiệu Việt. Qua đó, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, trí thức tiêu biểu trong việc đưa tổ chức, đơn vị phát triển kinh tế bền vững.

4

Với những nỗ lực trong phát triển sản xuất kinh doanh, Ống thép Hòa Phát đã lọt Top 20/100 DN phát triển kinh tế xanh bền vững được bình xét trong chương trình lần này.

Tại tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương cũng đã biểu dương một thành viên trực thuộc Công ty Ống thép Hòa Phát – Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Bình Dương, một trong 186 doanh nghiệp có đóng góp lớn nhất cho tỉnh trong năm 2016.

5

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương nhận biểu trưng doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Bình Dương năm 2017

Ống thép Hòa Phát Bình Dương hiện đang vận hành Nhà máy sản xuất ống thép tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương và nhà máy tại thị trấn Bến Lức – Long An. Năm 2016, Công ty đạt sản lượng khoảng 200.000 tấn các loại, tăng trưởng khoảng gần 30% so với năm trước và đóng góp đáng kể cho ngân sách tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng Hòa Phát nhân ngày Doanh nhân VN

Chiều 12-10, Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ cùng Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích và các sở ngành chức năng của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất nhân ngày 13/10.

Tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, Đoàn đã nghe báo cáo sơ lược về tình hình triển khai dự án nhà máy Thép tại Khu Kinh tế Dung Quất.  Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Bí thư cho rằng, việc triển khai dự án Nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất có ý nghĩa rất lớn đối với địa phương, do vậy, tỉnh sẽ hỗ trợ Hòa Phát trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan thuộc thẩm quyền của tỉnh, tạo điều kiện để doanh nghiệp thực hiện dự án đảm bảo tiến độ.

6

Bí thư thăm quan thực tế công trình đang thi công dự án nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất​

Lãnh đạo tỉnh cũng cho biết, Quảng Ngãi sẵn sàng cấp thêm quỹ đất dự phòng để nhà đầu tư mở rộng dự án nếu có nhu cầu, đồng thời nhấn mạnh, mong muốn lớn nhất của tỉnh là thu hút đầu tư để giải quyết việc làm cho nhân dân trong tỉnh, đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa.

Trích nguồn từ Tập Đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang