Khai mạc giải bóng đá Nội Thất Hòa Phát lần thứ VI Chi nhánh Miền Nam năm 2017

Chiều ngày 16/7, tại sân bóng Trâm Anh – Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Nội thất Hòa Phát – Chi nhánh miền nam. Đây là một sân chơi thường niên cho các CB - CNV của công ty, góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các phòng ban với nhau và là cơ hội để phát hiện ra những hạt giống mới cho đội hình tiêu biểu của công ty.

anh dang bai 1

Giải quy tụ 6 đội bóng đại diện cho các phòng ban, nhà máy thuộc khu vực miền nam

Đến với lễ khai mạc của mùa giải năm nay, có sự góp mặt của ông Trần Ngọc Bắc – GĐ chi nhánh miền nam, ông Lê Văn Đại – Phó GĐ chi nhánh, trưởng phó các phòng ban văn phòng và nhà máy cùng sự góp mặt đông đảo của  các cầu thủ và CĐV đến từ 6 đội bóng đại diện cho 6 màu sắc và phong cách thi đấu khác nhau.

anh bong da 3

Ông Trần Ngọc Bắc – GĐ Chi nhánh miền nam chúc mừng cho giải đấu thành công tốt đẹp

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên đã được diễn ra. Đây là cuộc đọ sức giữa 2 đội Tủ Sắt Bình Dương và Liên quân Khối văn phòng – kho Cát Lái. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn đã không có bất ngờ nào diễn ra ở trận đấu này khi các cầu thủ Tủ sắt Bình Dương hoàn toàn kiểm soát thế trận, sau nhiều pha hãm thành liên tiếp, tiền đạo mang áo số 9 Anh Khoa đã phá lưới thành công với một pha ghi bàn vô cùng đẹp mắt. Mở tỷ số thành công, các cầu thủ Tủ sắt Bình Dương chơi thăng hoa hơn và liên tiếp ghi bàn nâng tỷ số cách biệt ngay sau đó. Nỗ lực của đội Liên Quân Văn Phòng – Cát Lái chỉ được đền đáp ở những phút cuối trận do công của cầu thủ Ngọc Bình - tân binh mang áo số 11. Trận đấu kết thúc với tỷ số cách biệt 9 - 1 nghiêng về đội Tủ sắt Bình Dương.

IMG_3025

Trận khai mạc diễn ra với nhiều kịch tính và nỗ lực của cả 2 đội

Trận đấu tiếp theo tại bảng A giữa  hai  đội Cơ khí Bình Dương và Két sắt Bình Dương đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Những màn tấn công như vũ bão của cả 2 đội đã khiến cho khán giả vô cùng hào hứng. Cầu thủ mang áo số 7 Đình Tuấn bên phía đội Cơ khí Bình Dương đã cống hiến cho khán giả một pha đá phạt mãn nhãn. Kết thúc trận đấu, Đội cơ khí Bình Dương đã dành được chiến thắng với tỉ số  4 – 2.

Kết quả lượt trận thứ nhất và lịch thi đấu của mùa giải:

Tủ sắt Bình Dương – LQ VPCL: 9 - 1 Cơ khí Bình Dương – Két sắt Bình Dương: 4 - 2 anh bong da 14

Lịch thi đấu giải bóng đá Nội thất Hòa Phát CNMN năm 2017

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi khai mạc: IMG_2939 IMG_2948 IMG_2953 IMG_2963  IMG_2970 IMG_2974 IMG_3070 IMG_3071

Ngọc Bình

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang