Nội thất Hòa Phát chuẩn bị tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM Lần II/2020

Tiếp nối thành công từ loạt Triển lãm Vietbuild tại Hà nội và TP.HCM năm 2019, từ ngày 30/9 – 4/10/2020, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát sẽ tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild TPHCM tại Cung triển lãm quốc tế SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM). Hiện tại, công việc chuẩn bị đang được Nội thất Hòa Phát gấp rút chuẩn bị để hoàn thành đúng tiến độ.

Được dự đoán là kỳ triển lãm về ngành nội thất – kiến trúc sôi động nhất trong năm 2020, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần II/2020 hứa hẹn thu hút hàng ngàn lượt tham quan, mua sắm trong kỳ triển lãm. Tham dự với tư cách Nhà đồng tài trợ với gian hàng quy mô ~150m2 (16 gian hàng tiêu chuẩn), Nội thất Hòa Phát hứa hẹn sẽ cập nhật xu hướng nội thất văn phòng – gia đình mới nhất, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của thị trường miền Nam sôi động.

ben-trong

Được đánh giá là một trong những nhà tài trợ có gian hàng quy mô nhất kỳ triển lãm, năm nay Nội thất Hòa Phát tiếp tục phát huy sáng tạo và điểm mạnh vốn có với hàng loạt không gian riêng biệt, được phân chia rõ rệt thành các khu văn phòng – gia đình, phù hợp với xu hướng làm việc tại gia đình, hay tạo ra không gian thoải mái thư giãn ngay tại khu vực văn phòng làm việc. Với sự đầu tư bài bản chuyên nghiệp, Nội thất Hòa Phát sẽ tạo nên bất ngờ cho hàng loạt khách tham quan, mua sắm và góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ cho kỳ triển lãm Vietbuild TPHCM 2020.

Bật mí về không gian triển lãm sắp tới, Nội thất Hòa Phát sẽ đem tới trải nghiệm tham quan đa dạng với khu Văn phòng đầy đủ chức năng, tiện tích như bộ bàn lãnh đạo cao cấp, sofa văn phòng, modul hiện đại đi đầu xu hướng vốn được ưa chuộng tại thị trường trong và ngoài nước. Trong khi đó, không gian gia đình được chăm chút với hàng loạt sản phẩm THÔNG MINH – TIỆN ÍCH, được thiết kế để phù hợp đa dạng nhu cầu từ căn hộ chung cư tới nhà đất sang trọng. Với hàng loạt những bất ngờ hấp dẫn, chắc chắn gian hàng triển lãm của Nội thất Hòa Phát sẽ tạo nên chuẩn mực mới cho ngành nội thất trong nước.

Đây là một trong các hoạt động của Nội thất Hòa Phát nhằm kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty (1/11/1995 – 1/11/2020). Hy vọng rằng, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt sẽ mang lại thành công tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP HCM lần II/2020, đánh dấu sự phát triển rực rỡ của Nội thất Hòa Phát trong suốt chặng đường 25 năm vững bước tiên phong.

Trân trọng kính mời các anh/chị tới tham quan và mua sắm tại gian hàng của Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần II/2020 từ ngày 30/9 – 4/10/2020 tại:

thu-moi-2020

(Thư mời tham dự Triển lãm Vietbuild TP.HCM từ ngày 30/9 – 4/10)

vi-tri-2

(Vị trí gian hàng triển lãm của Công ty CP Nội thất Hòa Phát)

 Nội thất Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang