NỘI THẤT HÒA PHÁT TỔ CHỨC THI NÂNG BẬC THỢ XƯỞNG KHUÔN

Ngày 10/4/2017, Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã tổ chức hội thi nâng bậc thợ xưởng khuôn tại  Hưng Yên. Hội thi được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua rèn luyện, nâng cao tay nghề chuyên môn nhằm mục đích chế tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đồng thời thúc đẩy năng suất lao động tăng lên và tạo dựng ý thức của người lao động được tốt hơn, trách nhiệm hơn.

NTKhuon 1

Ông Phạm Huy Việt – Phó chủ tịch hội đồng thi cùng các thí sinh tham gia thi nâng bậc.

Đến dự hội thi có PGĐ công ty - Ông Nghiêm Viết Hồng  chủ tịch hội đồng thi và GĐ nhà máy cơ khí – Ông Phạm Huy Việt phó chủ tịch hội đồng thi cùng với các thí sinh tham gia thi nâng bậc thợ trong đợt này.

Phát biểu tại khai mạc, Ông Nghiêm Viết Hồng – chủ tịch hội đồng thi nhấn mạnh trong năm 2017, hoạt động sản xuất kinh tế của nước ta còn gặp nhiều khó khăn, trong đó có hoạt động sản xuất ngành nội thất. Song với những nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, hoạt động sản xuất của nhà máy vẫn diễn ra ổn định. Góp phần nâng cao đời sống, vật chất và tinh thần cho người lao động. Chủ tịch hội đồng thi mong rằng, các thí sinh sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất cho hội thi năm nay và là những nhân tố cốt lõi trong hệ thống công ty.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày từ ngày 10/4 đến hết ngày 11/4/2017. Để tham gia thi nâng bậc, các thí sinh đều phải là những lao động có tay nghề cao,  tích cực tuân thủ công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, an ninh và các qui định của pháp luật. Các thí sinh thực hiện các bài thi tay nghề bậc thợ thực tế ngay trên sản phẩm, thiết bị mà các thí sinh đã từng làm hàng ngày. Trong cuộc thi, các thí sinh tham dự nâng bậc trong không khí sôi nổi và hào hứng, các thí sinh đều tuân thủ các nội dung quy chế thi và đảm bảo an toàn, không có sai sót nào xảy ra trong cuộc thi.

Kết thúc kỳ thi, hội đồng thi đã chấm điểm thực hành và tổng hợp kết quả, trong đó có tính đến các yếu tố: kinh nghiệm, trình độ nghề, bậc thợ cũ, mới và tổng hợp trình BGĐ công ty xem xét phê duyệt nâng bậc thợ của từng thí sinh. Thông qua kết quả này, các thí sinh sẽ được công nhận bậc và làm căn cứ xét thưởng cho các cá nhân vào dịp cuối năm.

 NTK2

Thí sinh tham dự bài vận hành máy tiện CNC

NTK3

Bài thi kiểm tra chất lượng sản phẩm

Với bề dày kinh nghiệm chế tác, gia công các sản phẩm khuôn cối phục vụ cho mảng sản xuất của hầu hết các nhà máy trong công ty và tập đoàn. Xưởng khuôn của Nội thất Hòa Phát ngày càng được đầu tư thêm các máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng của sản phẩm đạt yêu cầu kỹ thuật đề ra. Hàng năm xưởng khuôn thường xuyên mở các lớp kỹ năng huấn luyện và đào tạo các cán bộ kỹ thuật bổ sung cho xưởng nhiều kỹ sư có trình độ góp phần phát triển thêm các sản phẩm có tính năng và tiện ích cho người sử dụng.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang