Nội thất Trung Anh - Luôn đổi mới để thành công

Nằm giữa trung tâm thành phố Hà nội, phố Nguyễn Khánh Toàn là nơi tập trung nhiều các cửa hàng buôn bán sầm uất. Cái tên Nội thất Trung Anh – đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, cũng như giới buôn bán nội thất trên cả nước.

anh trung anh 1

Nội Thất Trung Anh là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Miền Bắc khi mua sản phẩm Nội thất Hòa Phát

Trải qua gần 20 năm gắn bó phát triển thương hiệu và sản phẩm Nội thất Hòa Phát, tới nay đại lý Trung Anh luôn nằm trong danh sách 10 đại lý có doanh thu cao nhất của công ty. Đại lý đã luôn nỗ lực tìm tòi và phát triển hướng kinh doanh riêng của mình dựa trên nền tảng vững mạnh của thương hiệu Nội thất Hòa Phát. Để tập trung phát triển thương hiệu, sản phẩm Nội thất Hòa Phát tới khách hàng và người tiêu dùng. Nội thất Trung Anh đã mạnh dạn đầu tư và mở rộng mặt bằng trưng bày giới thiệu sản phẩm với gần 1.000m2 trên con phố Nguyễn Khánh Toàn được mệnh danh là tuyến đường đẹp nhất quận Cầu Giấy. 100% sản phẩm Nội thất Hòa Phát được trưng bày và phân chia theo từng khu vực riêng để giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng.

Nội thất Trung Anh có cách trưng bày các sản phẩm nội thất chuyên nghiệp, toàn bộ phía bên ngoài là két sắt cao cấp Hòa Phát tạo nên sự hấp dẫn ngay từ khi bước vào cửa hàng. Đi vào bên trong là vô số những sản phẩm bàn ghế cao cấp của Hòa Phát được sắp xếp ngăn nắp trên không gian rộng lên tới cả ngàn mét vuông. Các sản phẩm trưng bày đều được bài trí thêm các sản phẩm Décor trang trí bắt mắt và phù hợp với từng không gian văn phòng hoặc gia đình. Người tiêu dùng lần đầu khi bước vào cửa hàng đều không khỏi choáng ngợp bởi không gian trưng bày chuyên nghiệp và thỏa sức lựa những sản phẩm nội thất phù hợp với đúng nhu cầu của mình.

trung anh-bv

Két sắt cao cấp Hòa Phát hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khi nhắc đến thành công như ngày hôm nay, anh Phạm Đức Thuấn – Giám đốc công ty Cổ phần Nội thất Trung Anh chia sẻ “Để có được sự phát triển và thành công như hôm nay, chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng, sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể nhân viên Công ty Trung Anh và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Nội thất Hòa Phát. Ngoài ra Nội thất Hòa Phát cũng tạo điều kiện giúp đỡ đại lý, tạo quyền lợi, giúp cho hệ thống đại lý cảm nhận được sự tin tưởng Hòa Phát dành cho chúng tôi và chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng Hòa Phát để giữ vững thị phần, phát triển quảng bá nhiều hơn nữa các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đến với người tiêu dùng cả nước."

anh trung anh 3

Đại Lý Trung Anh luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nội Thất Hòa Phát

Bí quyết thành công khác của Trung Anh chính là quan niệm luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên và luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ, cũng như những chính sách ưu đãi phù hợp với đại lý của Nội thất Hòa Phát. Với những thành công và kết quả kinh doanh tốt đẹp trong những năm qua của Nội thất Hòa Phát, Trung Anh tự hào là đại lý của công ty và sẽ luôn phấn đấu phát triển kinh doanh mở rộng thêm mạng lưới bán hàng góp phần tạo nên thành công mới cùng Nội thất Hòa Phát.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang